Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đôi mắt ấy khiến người ta còn nhớ mãi!

Nhà Buôn (tổng hợp)

VietDuKy - Có lẽ trong giới showbiz Việt, Việt Trinh được coi như là người thành công nhất và cũng là người chịu nhiều cay đắng nhất.

Vào những năm đầu thập niên 1990, Việt Trinh bắt đầu bén duyên với nghề diễn. Năm 1996, khi phim truyền hình Người đẹp Tây Đô được công chiếu, tên tuổi của cô được đẩy lên một tầm cao mới.

Trong vai Bạch Cúc – cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có cuộc đời truân chuyên đã đưa Việt Trinh nhanh chóng trở thành tên tuổi được công chúng mến mộ. Đặc biệt, với đôi mắt sáng, sắc sảo và quyến rũ ấy, Việt Trinh ngày càng thu hút khán giả quan tâm đến mình. Bộ phim thành công vang dội càng giúp tên tuổi của Việt Trinh gắn liền với 4 chữ “Người đẹp Tây Đô” cho mãi đến tận sau này. Và giờ đây, người ta vẫn nhớ đến cô không chỉ bởi những thành công, mất mát mà quan trọng hơn, đôi mắt đen tròn của người đẹp vẫn như hút hồn những ai đã một lần nhìn.

Đang ở thời điểm trên đỉnh cao của danh vọng, tiền bạc thì hai mối tình sóng gió với đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao đã khiến Việt Trinh rơi vào tình thế “thân bại danh liệt”.

Đó là khi cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước – Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi “nướng” vào các sòng bài, bao gái và hối lộ các quan chức.

Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình. Cuộc đời một “đại gia” gây thất thoát của Nhà nước hàng trăm tỷ đồng khép lại.

Thế nhưng người ta vẫn bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên điện ảnh Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả “núi” tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên.

Việc đại gia Phạm Huy Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị tổn hại nghiêm trọng, hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng vì thế mà sụp đổ, tiêu tan.

Một thời gian sau, Việt Trinh lại tiếp tục nhận quả đắng thứ hai liên quan đến Trần Văn Giao – kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của công ty Đông Phương.

Lúc công an bắt Giao, người ta thấy người đẹp đang ngồi chung trong xe ô tô và đã mở cửa bỏ chạy. Sau khi Giao bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về sự liên quan của cô với “đại gia” siêu lừa đảo này.

Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận mối quan hệ tình cảm với “đại gia” này và cho rằng mình cũng là nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Nhưng những lời giải thích của Việt Trinh không nhận được sự đồng cảm. Ngay sau đó, dư luận và các dự án điện ảnh cũng quay mặt với cô. Không còn sự lựa chọn nào khác, cô đành rút lui khỏi phim trường và khi đó, nhiều người đã nghĩ có lẽ “người đẹp Tây Đô” sẽ từ giã con đường điện ảnh. Tuy nhiên khi tìm đến cõi Phật và bình tâm trở lại, Việt Trinh đã mạnh mẽ hơn xưa, quyết tâm làm lại từ đầu.

Sau một thời gian vắng bóng trong giới showbiz Việt, Việt Trinh đang dần trở lại với công chúng, cho dù không xuất hiện nhiều trên màn ảnh, nhưng ở cái tuổi 43, Người đẹp Tây Đô vẫn tràn trề nhựa sống và đẹp mặn mà. Vẫn đôi mắt long lanh ấy, Việt Trinh luôn khiến người ta phải ngước nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét