Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Nữ quyền phá nát nữ tính

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Có một phong trào hiện tại mà tôi rất dị ứng, đó chính là Nữ Quyền. Không phải nữ quyền truyền thống mà là thứ nữ quyền dị hợm hiện tại. Nữ Quyền cổ điển hay truyền thống là bảo vệ quyền lợi phụ nữ, quyền đi bầu và quyền đi làm.

Ngày nay Nữ Quyền bị biến dạng thành một thứ quái thai. Nó phá nát sự nữ tính của phụ nữ. Nó không tranh đấu cho những giá trị truyền thống của ban đầu. Thay vào đó nó cổ vũ cho những thứ dị hợm như: 

1. Quyền phá thai đến 8 tháng.

2. Văn hoá tình dục bừa bãi.

3. Mẹ đơn thân.

4. Bình đẳng giới tính trong công sở.

Phụ nữ không phải là đàn ông và đàn ông không phải là phụ nữ. Mỗi giới tính đều có chức năng khác nhau nên không thể nào tương đối hay so sánh được. Sau đây là những điều Nữ Quyền đang làm để phá nát nữ tính và nữ giới:

1. Cổ vũ cho quyền phá thai đến 8 tháng tuổi. Vậy đứa con trong bụng mẹ không phải là con người sao?

2. Khuyến khích làm mẹ đơn thân. Mỗi đứa con cần và xứng đáng với một người mẹ và cha.

3. Phỉ báng đàn ông và kêu gọi sống độc lập. Bất cứ một người phụ nữ nào, dù mạnh hay yếu, cũng nên có một người đàn ông bên mình. Đó là quy luật của Tạo Hoá. Cuộc sống sẽ trở nên tẻ nhạt nếu một cô gái mãi sống độc thân. Tình yêu là điều kỳ diệu trong cuộc sống.

4. Khuyến khích con gái học và làm việc trong những ngành của nam giới. Không ai nói phụ nữ không thể học IT, kỹ thuật hay xây dựng cả. Nhưng đó phải đến từ niềm đam mê của cá nhân họ chứ không phải làm chỉ để “cân bằng giới tính.” Như đã nói, nam và nữ có chức năng khác nhau.

5. Hạ thấp việc làm mẹ và nội trợ. Làm mẹ là một công việc hết sức cao cả vì nó là việc xây dựng nền tảng sau này cho xã hội. Một người mẹ ở nhà chăm sóc con cái sẽ nuôi dưỡng những con người hữu ích. Nên ở nhà làm nội trợ hay làm mẹ là công việc truyền thống của người nữ từ xưa nay. Chẳng có gì sai cả.


Tôi luôn ủng hộ các bạn nữ suy nghĩ và làm việc độc lập. Nhưng đừng nghe theo đám Nữ Quyền để rồi phá nát vẻ nữ tính trời cho của mình. Đàn ông là người bạn thân thiết của phụ nữ vì đã luôn cải thiện và mở lối cho phụ nữ tiến thân. Đàn ông là người che chở phụ nữ tốt nhất. Tôi sẽ luôn là người nhường nhịn con gái. Nam giới luôn yêu quý phụ nữ, nhưng Nữ Quyền hiện tại thì không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét