Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Khoe khỏa thân đóng phim, Ngọc Trinh đang thiếu tự tin?

Hải Minh

Đất Việt - Ngọc Trinh đang thiếu tự tin trong lần làm phim này của mình?

Vừa kín đáo với áo dài ở Úc khi tham gia một sự kiện thì ngay lập tức, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh mới nhất của mình. Khác hẳn với hình ảnh kín đáo vừa qua, lần này Ngọc Trinh trút toàn bộ xiêm ý.

Hình ảnh Ngọc Trinh nude trong bồn tắm vừa trong bộ phim mới vừa được cô khoe với công chúng. Theo như Ngọc Trinh quảng cáo, bộ phim mới của cô là một bộ phim có đầy đủ các cung bậc cảm xúc, có nhiều yếu tố tình cảm lẫn lãng mạn như truyện cổ tích.

Có thể nói, thời gian qua Ngọc Trinh liên tục khiến dư luận chú ý với những thông tin quảng bá cho bộ phim sắp tới của mình. Cô khoe cảnh học đấm bốc, đua xe cũng như thay đổi hình ảnh của bản thân cho "đứa con tình thần" đang thực hiện này.

Những cảnh Ngọc Trinh đấm đá, chấn thương cũng được người đẹp này tận dụng triệt để suốt thời gian qua trên mặt báo, facebook cá nhân. Không khó để nhận ra, "nữ hoàng nội y" đang toàn tâm toàn ý để có được thành công trong lần thử sức điện ảnh này.

Còn nhớ, trong lần thực hiện bộ phim đầu tiên "Vòng eo 56" của mình, Ngọc Trinh có sử dụng chiêu trò nhưng không "trình thấp" như lần này. Cô mang chuyện gia đình, tình yêu đầy cảm động để tạo sự chú ý thay vì khoe đấm đá, cởi sạch đồ như cô vừa làm để PR cho phim mới.

Nhiều người đang nhận xét rằng, phải chăng sau bộ phim đầu tiên đầu tư tiền tỉ nhưng không quá thành công nên Ngọc Trinh phải dốc toàn tâm toàn sức để cứu vãn cho ước mơ lấn sân điện ảnh thông qua bộ phim mới này?


Bộ phim làm về cuộc đời Ngọc Trinh trước đó dù rất được kì vọng nhưng lại không thành công khi ra rạp. Nhiều người cho rằng chính vì sự thất bại đó nên lần này Ngọc Trinh sẽ phát hành phim trên Youtube chứ không dám mạo hiểm như lần trước.

Việc dùng những chiêu trò "hạng thường" cùng với việc phát hành phim trên mạng thay vì bán vé khiến nhiều người nhận xét, Ngọc Trinh đang thiếu tự tin trong lần làm phim này của mình.

Vậy, liệu lần làm phim này của Ngọc Trinh là bước thụt lùi của cô hay là một nước cờ đã tính toán kĩ của Ngọc Trinh trong tham vọng trở thành diễn viên điện ảnh? Điều này chắc chỉ Ngọc Trinh mới rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét