Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cô gái ngất xỉu tại nhà trọ: Gặp sự cố khi… quan hệ

Hà Đông (Tổng hợp)

Đất Việt - Trong lúc quan hệ "ong bướm", vị cán bộ văn hóa xã gặp sự cố khiến cô gái 23 tuổi ngất xỉu tại chỗ phải đưa đi cấp cứu.

Vị cán bộ xã tên là  Huỳnh Văn Hanh (35 tuổi, cán bộ văn hóa - xã hội xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau.

Cô gái bị ngất xỉu trong nhà trọ tên  Đ.T.L. (23 tuổi, trú cùng địa phương).

Ngày 12/11, trao đổi với báo chí, ông Phan Văn Nhạn, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận cho biết, Ban chấp hành Đảng bộ xã đã họp và thống nhất đề nghị khai trừ Đảng đối với ông Huỳnh Văn Hanh.

“Chúng tôi đã chuyển hồ sơ kỷ luật Đảng về Ủy ban Kiểm tra huyện để xử lý theo thẩm quyền”, ông Nhạn khẳng định.

Về mặt chính quyền, lãnh đạo xã Phú Thuận cho biết, ông Hanh bị đề nghị buộc thôi việc.

“Ông Hậu đã có vợ nên vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình. Ông này vi đạo đức lối sống và quy định những điều đảng viên không được làm”, lãnh đạo xã Phú Thuận nói thêm.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, hơn một tháng trước, ông Hanh cùng chị L. đi nhậu với một số người bạn. Sau khi kết thúc bữa tiệc, ông Hanh đưa chị L. vào nhà trọ quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ thì xảy ra sự cố khiến chị L. ngất xỉu tại chỗ.

Quá hoảng hốt, ông Hanh phải nhờ nhân viên nhà trọ chở chị L. đến trạm y tế xã kiểm tra, điều trị.

Gia đình chị L. sau khi biết sự việc đã đưa nạn nhân lên tuyến trên điều trị đồng thời làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng huyện Phú Tân xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao trước việc ông Nguyễn Văn Viễn  (41 tuổi, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, Sóc Trăng), Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách vào nhà nghỉ với một người phụ nữ rồi quay clip sex làm kỷ niệm.

Ngày 10/10, ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở TN-MT Sóc Trăng đã ký quyết định cho nghỉ việc với ông Nguyễn Văn Viễn.

Theo lãnh đạo Sở TN-MT tỉnh Sóc Trăng, ông Viễn phải nghỉ việc do vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục.

Người phụ nữ trong clip sex với ông Viễn là một kế toán hợp đồng và đã có chồng con. Ông Viễn quê ở xã Nhơn Mỹ nên hai người hẹn nhau ra TP Sóc Trăng và thuê phòng một khách sạn.

Khi bị yêu cầu giải trình, vị cán bộ 41 tuổi này đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong clip. Ông Viễn cũng tự nhận cho mình mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét