Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Một thí sinh Hoa khôi Nam Bộ 2017 bị loại trước đêm chung kết vì sử dụng bằng giả

Trần Lĩnh

MTG - Sáng 22.7, thông tin từ BTC Cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017, cho biết, vừa loại 1 thí sinh trước đêm chung kết, với lí do thí sinh này sử dụng bằng THPT giả.

Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Phượng (SN 1993, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) là thí sinh dự thi cuộc thi "Hoa khôi Nam bộ năm 2017 đã sử dụng bằng tốt nghiệp TPTH không phải do sở Giáo dục và Đào Tạo tỉnh Tiền Giang cấp ra.

Theo quy định của cuộc thi, các thí sinh phải có độ tuổi dự thi từ 18 đến 27 tuổi, có bằng tốt nghiệp PTTH trở lên, có vẻ đẹp tự nhiên (chưa qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính)…

Như vậy, ngoài 2/30 thí sinh vào vòng chung khảo bỏ cuộc vì lý do cá nhân, chung kết cuộc thi diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Cần Thơ chỉ còn 27 ứng viên cho chiếc vương miện Hoa khôi Nam Bộ.

Trao đổi với PV, ông Võ An Nguyên – Trưởng BTC cuộc thi, xác nhận: “Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Phượng, đã lọt vào top 30 của đêm chung kết, sẽ diễn ra vào tối nay (22-7). Nhưng sáng nay, theo xác minh của ngành chức năng địa phương thì thí sinh này đã sử dụng bằng THPT không hợp lệ. Vì thế, BTC quyết định loại trực tiếp đối với thí sinh Nguyễn Thị Lệ Phượng, MS 504, nhằm tạo sự công bằng cho cuộc đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét