Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều và mối tình 27-72

HÀ PHƯƠNG

LĐO - Ngọc Trinh lại “gây bão”, không phải vì “cạp đất mà ăn” mà bởi những ồn ào quanh bạn trai vừa tròn 72 tuổi với khối tài sản mà Fobes đánh giá gần 3 tỉ đô, xếp thứ 214 trong Top 400 tỉ phú giàu nhất thế giới. Tỉ phú Hoàng Kiều không xa lạ với nhiều người Việt - có ngạc nhiên chăng là vị trí mới “trong lòng” Ngọc Trinh…

Khi xã hội quá nhiều thay đổi và lắm chuyện lạ dần trở thành quen thì chẳng có cớ gì để một người “thất thập cổ lai hi” không chọn một cô gái chưa tròn 30 làm người tình như Trinh. Ông ấy có 3 tỉ đô, còn Trinh có “vòng eo 58”, những số đo và làn da nhiều cô mơ ước cùng danh vị “nữ hoàng nội y”. Tôi tin, những điều ấy từ hai người đủ để bổ sung cho khiếm khuyết của nhau và khỏa lấp đi rất nhiều thứ.

Hoàng Kiều không phải là người tình hơi nhiều tuổi đầu tiên của Ngọc Trinh. Mối tình hơn 7 năm của cô trước đó là một đại gia bất động sản, hiện cũng U70. Nhưng tuổi tác trong những trường hợp tương tự có nghĩa lý gì khi tiền bạc, nhan sắc và vóc dáng đã kết hợp hoàn hảo? Nhất là với quan niệm của Trinh “không tiền cạp đất mà ăn à?”, chia tay đại gia này để nắm tay tỉ phú khác chẳng có gì lạ. Có chăng là Trinh lên một nấc cao hơn, tỉ phú đôla trong Top thế giới thay vì quanh quẩn nước nhà. Ở điểm này, có lẽ phải thán phục Trinh, cô gái điều tiếng nhiều, scandal cũng không ít và ngoài những phát ngôn gây sốc thì chưa có gì đáng kể  trong giới showbiz.

Tôi không chê bai hay dè bỉu gì mối tình 27-72 này bởi già hay trẻ đều có quyền yêu. Cô ấy đẹp, cô ấy có quyền chọn lựa, ông ấy quá nhiều tiền lại càng nhiều quyền hơn nữa. Đừng ai bảo Ngọc Trinh lại mồi chài hay giăng bẫy bởi tỉ phú Hoàng Kiều không phải là một thiếu gia mới lớn và đã lăn lộn với mọi thứ cả trong lẫn ngoài nước. Còn Ngọc Trinh có PR quá đà hay không thì thời gian sẽ trả lời. Nhưng tôi tin, già dặn tình trường như Trinh đủ tầm để hiểu hé mở đến đâu và những gì vừa đủ cho thiên hạ ganh tị, xôn xao mà không vuột mất người tình cực kì khó kiếm.

Có thể sẽ giễu cợt đủ điều, mỉa mai đủ thứ mối tình hi hữu này. Nhưng cứ bình thường như bao vụ ầm ĩ khác và xem đó như câu chuyện giải trí đi các bạn ạ! Lý Nhã Kì làm Công chúa Châu Á được thì tại sao Ngọc Trinh không thể là thành người tình của người có 3 tỉ đô chưa đến 80? Đành rằng tiền không mua được tình yêu nhưng biết đâu lại mua được nhiều thứ tương tự? Tôi nhớ người xưa dạy, “Muốn cưới vợ ngoan phải tích đức, muốn cưới vợ trẻ đẹp phải tích tiền”. Có thể chưa phải lúc nào cũng đúng nhưng với những cô gái như Trinh thì rất cần đấy, thưa các quý ông!

Nếu có một chút ngại ngần trong câu chuyện này thì tôi chỉ ngại những cô gái ngồi chờ được như Trinh. Và những nam nhi cứ mãi ganh tỵ với một người già mà chỉ mơ mộng chứ không chịu tích đức hay tiền. Nên nhớ Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều cũng nỗ lực nhiều lắm đấy, các vị ạ! Tôi không cổ vũ những ai muốn sống hay yêu như Trinh nhưng tôi tôn trọng quyền lựa chọn của mỗi cô gái, nhất là khi họ nghĩ rằng điều đó đảm bảo cho tương lai cùng gia đình họ. Còn muốn hỏi “con đường em theo đó, đúng hay sai em?” thì không phải bao giờ tình yêu đích thực cũng có kết cục hạnh phúc và ngược lại.

Thay vì chỉ trích Trinh, nên tìm hiểu vì sao ngày càng có nhiều mỹ nữ chọn vậy? Còn bây giờ,  thôi thì cứ chúc phúc cho một tỉ phú thứ thiệt và chân dài điển hình, dẫu sao họ cũng đem lại một câu chuyện vui cho những ngày cuối năm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét