Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Rời VTV, Tạ Bích Loan sẽ... trồng rau

Bích Ngọc

VNN - Tạ Bích Loan chia sẻ rằng, nếu không làm truyền hình nữa chị sẽ trồng rau bởi Tạ Bích Loan thích nhìn thấy những mầm cây mọc từ dưới đất lên sau cơn mưa.

Nổi tiếng thông minh, sắc sảo và lập kỷ lục dẫn nhiều show truyền hình công phu, có sức lan tỏa mạnh mẽ, nhà báo Tạ Bích Loan được đánh giá là một trong những BTV thông minh hiếm có.

Từng tu nghiệp tại Trường Đại học Tổng hợp Lomonosov (Nga), trước khi đảm nhiệm trọng trách Giám đốc kênh truyền hình VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam, nhà báo Tạ Bích Loan từng là MC của nhiều chương trình nổi tiếng như: "Bảy sắc cầu vồng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Người đương thời", "Khởi nghiệp"...

Là một người cực kỳ đam mê với nghề nhưng khi được hỏi Nếu không làm truyền hình nữa, chị sẽ làm gì? Không ngần ngại chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo Gia đình xã hội: "Tôi sẽ chọn ngay công việc... trồng rau". Câu nói ấy thật mà ai cũng ngỡ như đùa. Nữ nhà báo tâm sự chị thích nhìn thấy những mầm cây mọc từ dưới đất lên sau cơn mưa.

Những ngày còn nhỏ, nhà chị có mảnh vườn và cô bé Bích Loan thuở ấy có thể cặm cụi suốt ngày trồng rau, bắt sâu, xới đất... Thỉnh thoảng, vườn nhà có nhiều rau, chị lại giúp bố mẹ đi bán ở cạnh ĐH Bách Khoa.

2 nhận xét:

  1. "Thông minh hiếm có"!!!

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi bàn về "từ thiện nội địa", chắc bọn VTV sẽ làm "60 phút mở" về thói quen ngửa tay xin viện trợ quốc tế của lãnh đạo VN. Nếu nhận viện trợ từ Anh, Pháp, Mỹ.. thì mất mẹ nó tính Đảng còn gì ? Không biết bọn VTV này mở mồn kiểu gì ?
    Trả lời
    Nặc danh11:33 Ngày 07 tháng 06 năm 2016

    Coi chừng mọc thêm 2 cái nanh ở miệng đó tạ bích loan ! Người có tâm và khẩu ác thì gương mặt dần dần thay đổi theo. Làm ơn biến hết đi cả mc lẫn tiến sĩ, ca sĩ. Tởm !
    Trả lời
    Nặc danh11:42 Ngày 07 tháng 06 năm 2016

    Càng ngày càng lộ bản mặt của VTV và những con thằng người gỗ của đài này. Ở đâu lại có lối nói, lối dẫn ăn cướp thế được. Khách mời cũng muốn lộ cái bản mặt trên TV để pr nên nói theo kịch bản con mất dạy. Lợm quá !
    Trả lời
    Nặc danh12:57 Ngày 07 tháng 06 năm 2016

    Không hiểu nổi truyền hình VTV. cứ ôm trọn cái phần NGU cùa thiên hạ về cho mình.Rỏ khỉ...
    Trả lời
    Nặc danh15:11 Ngày 07 tháng 06 năm 2016

    Làm từ thiện làm gì? Đem áo ấm lên bản làng làm gì? Hãy để cho nhân dân ta rách rưới trần truồng cho đúng với bản sắc văn hóa của xã hội này!
    Trả lời
    Nặc danh16:22 Ngày 07 tháng 06 năm 2016

    Khốn nạn!
    Trả lời
    Nặc danh23:39 Ngày 07 tháng 06 năm 2016

    Một thằng châu Âu, vốn dĩ nó ăn bánh mỳ với sữa, nhưng đến một ngày nó bị sa cơ, gần chết đói, người ta mang cho nó một bát cơm, một đôi đũa. Nó ăn xong và mỉm cười. Hỏi như vậy nó có bị mất bản sắc văn hóa không?!
    Sao lại có những thằng đánh giá việc mất bản sắc văn hóa thông qua tấm quần manh áo! Manh áo không làm nên thày tu!
    Trả lời
    Nặc danh06:02 Ngày 08 tháng 06 năm 2016

    VTV đang giả ngu đem nhiều chuyện ngược đời để dân chửi , mong dân quên đi vụ đầu độc mà dân đang chửi đảng cộng sản, do ban tuyên giáo bất lực. Nhưng chúng cứ tưởng vài ngày là chất độc ở biển tan đi, rồi lại đâu vào đấy. Nhưng cú này chúng sẽ thiệt hại nặng:" không ai đi du lịch, du khách không dám an cá, nay mai bị nước ngoài tẩy chay hàng hoá. Toàn là sân sau của chúng.

    Trả lờiXóa