Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Thảnh thơi nhé, những nữ hoàng của tôi!

Ly Phan

Nhân ngày 8/3. Chị em tung hô khẩu hiệu mạnh mẽ. Mạnh mẽ thì hãy mạnh như Nữ Hoàng!

Có anh, em là nữ hoàng

Không có anh, em vẫn là nữ hoàng.

chứ đừng nhầm lẫn vì ta mạnh mẽ nên ta phải chứng minh mình là oshin tận tuỵ tay năm tay mười

Có anh, em là oshin

Không có anh, em vẫn là oshin!

Người GIỎI không phải là người làm hết phần việc của người khác.

Người ĐÁNG YÊU không phải là người lúc nào cũng phải đi chứng minh tình yêu của mình. 

Người ĐỘC LẬP không phải là người ngoan cố, cái gì cũng phải khư khư bo bo theo ý mình, không dám mở lòng đón nhận từ nhân gian hay cuộc sống.

Bận, vất vả, lo lắng triền miên.. không phải là biểu hiện của người giỏi.

Giỏi thì sẽ biết cách tổ chức và buông bớt gánh nặng kỳ vọng của bản thân sao cho nhàn, sao cho thảnh thơi, sao cho bình an.

Gồng mình lên làm việc tối ngày, hoặc đăm đăm kìm nén cảm xúc, hoặc la hét mắng chồng quát con.. không phải là biểu hiện của người mạnh mẽ.

Mạnh mẽ thì đã không phải cố, mà thả lỏng và điềm tĩnh cho đời trôi qua.

Lúc nào cũng lo lắng không biết mình mà không thể hiện thì người ta có biết mình yêu thương người ta không, lúc nào cũng tìm cách để mua chuộc tình yêu và ghi điểm trong mắt người khác... Đó không phải là biểu hiện của một người đáng yêu, đó là một người đáng thương.

Đáng yêu thì đã hồn nhiên vô tư và để tình yêu của mình tự toả sáng không cần cố gắng. Chẳng khác nào người mới chuyển giới đi đâu cũng phải nhấn mạnn "Em là phụ nữ đấy!". Đàn bà thực thụ chẳng ai phải chứng minh em là đàn bà cả :D Tình yêu thực thụ chẳng cần phải tìm cách chứng minh.

Thảnh thơi nhé, những nữ hoàng của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét