Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Lật tẩy lời trần tình của cô nàng Hotgirl xứ Thanh

Thiên Anh / FB Sự Thật Việt Nam

Đêm muộn ngày 09/03, trên trang facebook mới lập mang tên Trực Định đề địa chỉ Thanh Hóa đã đăng tải lời trần tình của cô nàng tự xưng Trần Vũ Quỳnh Anh – hotgirl Thanh Hóa, nhân vật nổi đình đám trên mạng xã hội gần đây bởi lời đồn đoán là “bồ nhí” Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến. Để xem cô nàng này nói gì, trần tình ra sao trước sự việc vừa qua.

Điều đầu tiên cần phải khen ngợi rằng cô Quỳnh Anh (theo như người viết tự nhận) vô cùng quán triệt tinh thần và chủ trương của Đảng, có lẽ cô là một Đảng viên gương mẫu, không ngừng vin vào cái gọi là “Chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước”, chưa kể còn mượn danh Chủ tịch Hồ Chí Minh để chấn chỉnh, răn đe giới báo chí phải “đưa thông tin xác thực, phải kiểm chứng, phải khách quan”, tránh “thổi phồng” những gì không biết, không được nghe hoặc nhìn thấy cụ thể thì “chớ nói, chớ viết”. Rồi giãy nãy rằng, chả thế mà bây giờ cô không biết tin vào ai nữa, không biết được ngoài kia đâu là nhà báo chân chính, cùng đó là lớn tiếng đề nghị “các Bác lãnh đạo Đảng Nhà nước Chính phủ làm thế nào để người dân nhận được các thông tin chính xác khách quan, tin tưởng vào chế độ” (?!!!)

Vâng, cô nói đúng rồi, báo chí là phải viết khách quan, phải đưa thông tin xác thực. Nhưng cô nào đã cho chúng tôi quyền được xác thực thông tin? Ngay khi tin đồn cô là “bồ nhí” của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa xuất hiện, đã có bao nhiêu lượt phóng viên kéo đến Sở Xây dựng nơi cô công tác? Đã có bao nhiêu phóng viên “chầu chực” săn đón trước các căn biệt thự, mà các phóng viên cô gọi là “viết bài và cung cấp cho mạng phản động ở nước ngoài”, quy chụp là tài sản cá nhân của cô? Đã bao nhiêu phóng viên gõ cửa, thức trắng đêm xin phỏng vấn trước nhà bố mẹ ruột của cô nhưng đều bị từ chối? Đến nỗi, trước sức ép của cánh phóng viên khi đó, Tỉnh ủy Thanh Hóa phải lập tức gửi công văn số 297-CV/TU tới các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy có ‘bồ nhí’, yêu cầu phóng viên rút về hết, không có bất kỳ tờ báo nào được đăng tải, dù là nhắc đến sự việc này. Vậy ai mới là người ngăn cản, không cho phóng viên “đưa thông tin kiểm chứng” đây? Là “chưa một ai gặp tôi, chưa một ai hỏi tôi dù một câu hỏi” hay ngay khi có thông tin, cô đã vội “lặn mất tăm” không cho người ta cơ hội phỏng vấn?

Bài trần tình của cô rất chỉnh chu, đọc qua đã thấy nhiệt huyết và tinh thần quán triệt các tư tưởng Đảng, quả nhiên là lý luận của một Đảng viên gương mẫu. Nào là “mỗi ngày làm việc tại cơ quan là một ngày không ngừng học hỏi, nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu thực tiễn”, nào là “với niềm đam mê công việc và niềm vinh dự tự hào được làm việc bên các đồng chí, đồng nghiệp, được đứng trong hàng ngũ của Đảng và nhà nước, tôi đã nỗ lực hết sức mình”. Tuy nhiên, theo tôi thì bản lĩnh chính trị của cô vẫn chưa vững vàng đâu, cần trau dồi thêm. Ai đời dư luận chỉ vừa đồn đoán tí xíu về tình cảm “bí mật” giữa cô và ông Trịnh Văn Chiến và khối tài sản khổng lồ bất thường, cô đã vội vàng từ bỏ tất cả sự nghiệp, bỏ cả mấy năm “cố gắng không ngừng nghỉ, cống hiến hết mình”, lẳng lặng nghỉ việc và mất tích cho đến nay. Người ta nói “cây ngay không sợ chết đứng”, vậy mà cô lại vội vàng “xin chết” ngay khi vừa có trận gió nhẹ trên “mạng phản động ở nước ngoài” vốn xưa nay chẳng đáng tin.

Về khối tài sản khổng lồ, Quỳnh Anh khai rằng căn nhà tại địa chỉ số 60C Đàn Xã Tắc, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa, không thuộc sở hữu của cô mà là nhà của ông bà ngoại tặng lại cho bố mẹ cô. Tất nhiên rồi, gia đình cô bao đời nay đều sinh sống tại Thanh Hoá, nếu như đến cái mảnh đất gia tài mà cũng không có thì làm sao có được khối tài sản khổng lồ để mua xe Cadillac gần chục tỷ, rồi mua đất tặng ở Hà Nội như cô chia sẻ trong bức tâm thư.

Nhưng theo một số nguồn tin cho biết, địa chỉ tại số 60C Đàn Xã Tắc, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa (số nhà này đứng tên bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sau đó được bà sang nhượng cho chính bố đẻ của mình là ông T.V.H), gia đình bà Quỳnh Anh thành lập Công ty CP xây dựng và đầu tư Tùng Sơn Anh, do ông T.T.S, em trai bà Quỳnh Anh làm giám đốc. Nói thì nói thế thôi, nhưng đây vẫn là nguồn tin “không xác thực, không đáng tin”, vẫn phải chờ câu trả lời chính thức của người trong cuộc.

Lạ một điều rằng, gia đình cô Quỳnh Anh sẵn sàng bỏ hàng tỷ đồng mua chiếc xe Cadillac Escalade chung với bác Lê Thị Nga, người bạn nào đó của bố mẹ cô ngoài Hà Nội (chiếc này về Việt Nam giá cũng ngót nghét 7 tỷ), theo tư vấn của cô hotgirl tài trí đây. Mục đích là mua xe mới về chạy, đợi chính sách nhà nước thay đổi về Thuế nhập khẩu sẽ bán xe đi, thu lãi lớn. Vậy mà căn nhà số F9 Khu III tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa của mẹ cô lại không có tiền thanh toán hết theo hợp đồng cho công ty Bình minh (số tiền còn nợ lại 1.160.700.000đ) để bây giờ căn nhà chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Lạ thật lạ, đúng là chỉ có những cán bộ tài trí hơn người, đi trước thời thế mới có thể nghĩ ra thôi cách “làm kinh tế” thế này thôi. Dám chắc dân kinh doanh xe chuyên nghiệp nghe đến việc này còn há hốc mồm vì kinh ngạc.

À còn một việc khá lạ, chiếc xe Cadillac của bố mẹ cô hotgirl mua chung với bạn là bà Nga nhưng lại có biển số trùng với ngày tháng năm sinh của Quỳnh Anh và được cô thường xuyên sử dụng. Chuyện này cũng giống như cái xe Lexus của ông Trịnh Xuân Thanh do ông anh họ ngoài Hà Nội đứng tên rồi đi theo vào tận Hậu Giang làm tài xế cho em mình là ông Thanh. Thật đúng hài!

Nhìn giấy đăng ký chủ xe mới được cấp đổi lại cho bà Nga mới cách đây vài tháng. Xe được đăng ký mới lần đầu tháng 12/2015, thông tin được ghi đầy đủ ở phía dưới. Vậy trước đó, chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của ai?

Phóng viên đã tra cứu thông tin về chiếc xe mang biển kiểm soát nói trên từ hệ thống đăng kiểm xe cơ giới và được biết: Chiếc xe ô tô con 7 chỗ, biển số 30E-019.86 được sản xuất năm 2015, đăng ký ngày 17/12/2015. Chủ sở hữu xe có tên Trần Vũ Quỳnh Anh, hộ khẩu lại ở Thanh Trì, Hà Nội. Quả là người làm kinh doanh có ý tưởng kỳ lạ, cán bộ trẻ như Quỳnh Anh càng nghĩ lạ hơn. Tại sao xe mới nhập về, mua bằng tiền hùn của bố mẹ cô và bạn là bà Nga lại để cho Quỳnh Anh đứng tên chủ sở hữu? Tại sao đã đứng tên rồi, vài tháng sau lập tức đăng ký lại để tốn thêm phí? Cứ sang nhượng qua lại “cho vui” thế này, liệu đến khi muốn bán cho có còn “lãi khủng” như tính toán của cô hay không? Biển số xe lại lấy theo năm sinh của người không liên quan trong vụ hợp tác này? Quả thật khó hiểu.

Một điều nữa, theo cô Quỳnh Anh, căn nhà lô 9-10 khu đô thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội là căn nhà “nằm cách xa trung tâm thành phố, thuộc khu dành cho người ở có thu nhập thấp mà gia đình hai bên nội ngoại đã cho tôi”. Tuy nhiên, theo lời một bạn đọc chia sẻ: “Khu biệt thự của đại gia Lê Thanh Thản mà Quỳnh Anh gọi là dành cho người có thu nhập thấp? 2 lô liền kề ở khu nhà nghèo Đại Thanh của em ít nhất 5 tỉ tiền đất chưa kể nhà xây 5 tầng theo quy định của Khu đô thị”.

Còn trên thực tế, theo tìm hiểu của PV, vào thời điểm năm 2012, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (khi đó 26 tuổi) đã mua được 2 căn hộ với tổng trị giá gần 9 tỉ đồng (xây thô) tại khu đô thị Đại Thanh ở Hà Nội của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản. Căn biệt thự này được hợp nhất từ 2 nhà liền kề tại khu liền kề số 3, căn số 09 và 10. Hồ sơ hợp đồng mua bán nhà liền kề dự án khu đô thị Đại Thanh – Hà Nội cho thấy mỗi căn cao 4 tầng rưỡi, diện tích đất 77,4m 2 , diện tích sàn xây dựng 339m 2 /căn. Giá mỗi căn trên hợp đồng là 4.384.200.000 đồng (giá bán này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, không bao gồm thuế, lệ phí trước bạ và các chi phí khác), đưa giá trị nhà và đất của biệt thự sau hợp nhất lên gần 9 tỉ đồng (giá xây thô). Thế mà cô cứ một mực bảo rằng đây là khu đất dành cho người có thu nhập thấp. Chắc với Quỳnh Anh, những người có thu nhập thấp có khả năng mua mua nhà 9 tỷ, đi xe Mercedes với Lexus, cũng giống như chiếc Cadillac dòng bình dân mà cô đang sử dụng? Cô cứ nói đúng thôi.

Tôi cũng như cô Quỳnh Anh, mong có thể đưa thông tin chính xác nhất để mọi người hiểu đúng bản chất sự việc, không muốn “bị lợi dụng để phục vụ cho mục đích cá nhân của bất kể người nào”, nên đề nghị cô hãy trả lời những thắc mắc đã được nêu ra để chúng tôi và người dân cả nước tường tận. Bởi hiện nay, việc liên lạc, phỏng vấn cô là không thể, mọi thông tin của cô đều bị che giấu kỹ lưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét