Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Nguyễn Thị Thành giành giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017

HÀ ANH

LĐO - “Tôi cảm thấy rất bất ngờ, cảm xúc vỡ òa vì hai tiếng Việt Nam được hô lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi cảm thấy rất hãnh diện”, Nguyễn Thị Thành vui mừng chia sẻ sau khi giành danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 tối 14.4.

Nguyễn Thị Thành giành giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017) trong đêm chung kết diễn ra vào tối 14.4 tại Cairo, Ai Cập (rạng sáng 15.4 giờ Việt Nam).

Đêm chung kết, người đẹp Natalia Carvajal - Miss Eco Intenational 2016 đã trao vương miện Miss Eco International 2017 cho người đẹp đến từ Canada Amber Bernachi.

Trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành lần lượt lọt top 20, top 10 và được trao giải Á hậu 3. Ngoài Nguyễn Thị Thành, giành Top 5 Miss Eco Internationla 2017 còn có các danh hiệu Á hậu 4 thuộc về người đẹp Belarus, Á hậu 2 thuộc về người đẹp đến từ Bỉ, người đẹp Pakistan giành giải Á hậu 1.

Nguyễn Thị Thành chia sẻ trong phần livestream ngay sau khi giành giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017 của chuyên trang Missosology: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ, cảm xúc vỡ òa vì hai tiếng Việt Nam được hô lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi cảm thấy rất hãnh diện”. 

Người đẹp Bắc Ninh cũng cho biết thêm: “Sau giải thưởng này, tôi sẽ cố gắng học tiếng Anh thật nhiều, học hỏi thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn nữa”. Cùng với đó, Nguyễn Thị Thành gửi thông điệp cảm ơn tới khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ cô.

Trước đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành đã giành các giải thưởng phụ trong khuôn khổ cuộc thi như: Top 4 Miss Sport, Á hậu 2 Miss Eco Dress, Top 10 Miss Talent…

Miss Eco International cũng trao rất nhiều giải thưởng phụ. Trong giải Miss Eco Continents gồm Giải Miss Eco châu Á: Bashkiria, Miss Eco châu Phi: Ai Cập, Miss Eco Châu Âu: Bồ Đào Nha, Miss Eco châu Mỹ: Mỹ, Miss Eco Latin America: Brazil. Ngoài ra, người đẹp Tây Ban Nha nhận giải Đại sứ Miss Eco. Các giải thưởng trong phần thi Trang phục Dân tộc của Miss Eco International 2017 được trao lần lượt cho đại diện Panama, Ai Cập và Indonesia.

Miss Eco International là một cuộc thi nhan sắc nhỏ, tổ chức lần đầu năm 2015. Việc Nguyễn Thị Thành dự thi Miss Eco International 2017 tạo ra nhiều ồn ào liên tiếp khi cô bị tước danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 và đi thi quốc tế mà chưa được cơ quan chức năng cấp phép. Trong khuôn khổ cuộc thi, Nguyễn Thị Thành cũng vướng phải không ít ồn ào xung quanh dải băng tên nước hay việc đeo dải băng "From Vietnam" ở vị trí nhạy cảm... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét