Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Chi gần 500 triệu nâng cấp vòng 3 rồi lại đòi như cũ vì sợ... nổ

Trà Xanh/Theo TS

Vốn là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô gái cũng phát hoảng sau khi vòng ba được bơm “quá khổ” và nghi rằng có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Delguidice đến từ Birmingham, Anh đã chi tổng cộng 15.000 bảng Anh (hơn 474 triệu đồng) cho việc phẫu thuật vòng ba ngoại cỡ. Mặc dù trước khi phẫu thuật, cô tỏ ra vô cùng cương quyết và quyết định bơm gấp đôi kích thước được khuyến cáo thông thường, nhưng sau khi phẫu thuật, Delguidice cảm thấy không hài lòng, thậm chí sợ rằng mông mình sẽ phát nổ.

“Tôi muốn bảo đảm rằng bản thân trông tốt nhất ở mọi góc độ. Nếu không tiến hành cấy ghép vòng ba thì tôi sẽ làm những dạng phẫu thuật khác để chắc chắn rằng mình hoàn hảo. Tuy vậy, sau cuộc phẫu thuật, tôi cảm thấy bị ảnh hưởng rất nhiều, không chỉ là về tinh thần mà còn là thể chất. Tôi đã không thể dắt cún đi dạo được nữa. Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường nên nếu có ai đó hỏi rằng bạn có muốn cấy ghép vòng ba một lần nữa không thì tôi muốn trả lời là hoàn toàn không”, Delguidice chia sẻ.

Trước đó, cô gái 28 tuổi đã phải giảm 4 stones (25,4 kg) để có được thể trạng hoàn hảo cho phẫu thuật rồi lại phải trải qua 7 giờ đầy đau đớn để lấy mỡ từ bắp đùi, cánh tay, bụng chuyển sang vòng ba.

“Tôi từng chuyển tới 10 trường khác nhau và chưa bao giờ có một người bạn thật sự nào. Gia đình tôi không bao giờ tổ chức tiệc Giáng sinh. Tôi không được phép đến tham dự các bữa tiệc của bạn bè ở trường và điều đó khiến tôi bị bắt nạt.

Tôi ghét tuổi thơ của mình. Tôi đã dành cả cuộc đời mình để cảm thấy rằng bản thân không đủ tốt.

Thực tế là tôi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ vì mối quan hệ khủng khiếp với cha mẹ suốt thời thơ ấu. Tôi từng thấy bản thân giống mẹ và ghét điều đó. Suy nghĩ trở thành phiên bản khác của mẹ khiến tôi sợ hãi nên phải hành động quyết liệt để đảm bảo tương lai đó không xảy ra”, Delguidice kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét