Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Xôn xao tấm ảnh cựu quan chức ở trần với phụ nữ

SÁU NGHỆ – THÁI MẬN

AS&CS - Gần đây, dư luận ở tỉnh Bạc Liêu và An Giang xôn xao với tấm ảnh lan truyền trên mạng xã hội chụp một cựu quan chức ở trần, mắt lim dim sát bên người phụ nữ hở một vai, trong không gian xây tường. Người phụ nữ là bà T.H.O., hiện độc thân, làm việc ở Nhà khách Tỉnh ủy Bạc Liêu. Còn người đàn ông ở trần là ông Nguyễn Văn Đảm, cựu Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang, nay nghỉ hưu ở An Giang.

Phóng viên gặp bà O, tự giới thiệu là nhà báo để hỏi về tấm ảnh. Bà O. cho biết, đây là tấm ảnh chụp ở một quán cơm bình dân, vì nóng nực nên người đàn ông cởi áo. Ảnh chụp bằng điện thoại di động của bà và do bà đưa lên mạng xã hội Tango. Phóng viên hỏi, quán cơm bình dân sao giống phòng khách sạn vì có tường xây đẹp và thiết bị báo cháy? Bà O. khẳng định, đó là quán cơm bình dân chứ không phải khách sạn.

Về ông Nguyễn Văn Đảm, bà O. cho biết, quen biết qua những lần ông ăn nhậu ở Nhà khách Tỉnh ủy Bạc Liêu, thường gọi bằng thứ là ông Út. Theo bà O, một lần họ tình cờ gặp nhau ở quán cơm bình dân, vui vẻ nên chụp ảnh kỷ niệm.


Phóng viên gặp ông Út Đảm ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, ông xác nhận hai người trong ảnh là ông với bà O. Tuy nhiên, ông nói có gặp bà O. trong một quán cơm nhưng không biết tấm ảnh do ai chụp và vì vậy cũng không nhớ tại sao lúc đó lại cởi trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét