Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Trang Trần livestream xúc phạm Xuân Hương: Đã gửi đơn tố cáo

Hồng Minh (Tổng hợp)

Đất Việt - Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết đã gửi đơn tố cáo xử lý hành vi làm nhục người khác đối với người mẫu Trang Trần.

Chiều 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn tố cáo tới Công an TPHCM, đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi làm nhục người khác đối với người mẫu Trang Trần.

Trong đơn, nghệ sĩ yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ ba điều, thứ nhất là tìm ra người đã mạo danh Facebook mình và gây ra nguồn cơn mọi việc, thứ hai điều tra xử lý nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự nhân phẩm người khác.

Cuối cùng Xuân Hương đề nghị cơ quan có thẩm quyền liên quan xóa gấp mọi clip và hình ảnh về vụ việc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng internet để tránh “ngộ độc” thông tin và bảo vệ danh dự, quyền lợi cho người trong cuộc.

Theo nội dung đơn tố cáo của bà Lê Xuân Hương (tên đầy đủ là Lê Xuân Hương, ngụ P.11, Q.Phú Nhuận) gửi PC45 Công an TP.HCM, vào ngày 27/5/2017 thông qua tin báo trên facebook bà được biết cô Trang Trần (từng làm người mẫu, hiện kinh doanh ngành hàng ăn uống bún đậu tại Q.1 TP.HCM) đã phát trực tiếp trên facebook để chửi bới và lăng mạ bà.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cho đến thời điểm được tin báo bị Trang Trần chửi, bà cũng không biết Trang Trần là ai và bà hoàn toàn không vào facebook cá nhân của Trang Trần để bình luận.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng mời thừa phát lại lập vi bằng nhật ký hoạt động trên trang facebook của mình để khẳng định mình không hề vào facebook cũng như không có bất kể bình luận nào trên trang facebook của Trang Trần.

Nghệ sĩ nói: “Đây là một âm mưu hạ uy tín, hạ danh dự của tôi một cách tàn độc bởi ai đó. Có người đã giả mạo tài khoản xã hội của tôi. Vì hình đại diện của tôi ai cũng có thể vào xem và lưu lại được thì việc tạo một tài khoản giả mạo hoàn toàn dễ dàng. Tôi nghĩ chỉ có thể là như vậy.

Chứ cô Trang Trần nói lúc cô ấy nhận được dòng bình luận đó là lúc cô ấy đang trang điểm thì có lý do gì để tôi vào chửi cô ấy là “vô văn hóa quá”, quá vô lý!”.

“Tôi khẳng định một triệu, một tỉ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó. Trong chuyện này tôi cũng đặt mình vào vị trí của Trang Trần để hiểu được sự bức xúc của cô ấy, nhưng đáng buồn là cô Trang Trần đã quá vội vàng để đi đến kết luận và hành động như thế!”, nghệ sĩ Xuân Hương bức xúc.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết vì những bàn tán và bình luận về “tai họa từ trên trời rơi xuống” này khiến cô không thể thoải mái làm việc hay ra ngoài.

 Nếu tình hình mỗi lúc một xấu đi, dư luận bị định sai hướng có thể cô mất luôn công việc của mình vì không ai dám mời làm việc. Những điều đó cũng mang đến nhiều tổn thất về tinh thần và vật chất, đe dọa tính mạng của Xuân Hương trong nhiều ngày qua.

Được biết mấy ngày gần đây, cựu người mẫu Trang Trần đang khiến dư luận bức xúc khi dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương.

 Theo lý giải của Trang Trần, nguyên nhân cựu người mẫu chửi tục là do đã có một tài khoản facebook với hình đại diện rất giống với hình đại diện trên facebook của nghệ sĩ Xuân Hương đã bình luận nói Trang Trần vô văn hóa.

Vì thế, ngày 27/5, Trang Trần livestream (trực tiếp video-PV) trên trang cá nhân và xúc phạm đàn chị.

Trao đổi với báo chí, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm: Đến thời điểm hiện tại chưa gặp Trang Trần ngoài đời lần nào. Phía người mẫu cũng không hề liên hệ trực tiếp với Xuân Hương để trao đổi làm rõ hay xin lỗi gì.

Theo quan điểm của nghệ sĩ Xuân Hương, nếu Trang Trần cảm thấy có lỗi vì lời nói của mình là vội vàng, thậm chí là xúc phạm đến cô mà xin lỗi thì cô cũng rộng lòng bỏ qua cho phút nóng giận đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét