Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Hoa hậu Philipines bị bắn chết khi nhận hoa và chocolate trước thềm nhà

Mai Thảo (theo Daily Mail)

MTG - Cựu Hoa hậu La Bulakenyo 2009 đã bị bắn chết tại nhà riêng sau khi mở cửa ra nhận hoa và chocolate từ 2 người đàn ông lạ mặt, theo Daily Mail đưa tin.

Mary Christine Balagtas (23 tuổi) - mỹ nhân từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu La Bulakenya Philippines năm 2009 - đã bị bắn chết tại nhà riêng ở thị trấn Plaridel, tỉnh Bulacan, Philippines vào ngày 8.4. Hung thủ là 2 người đàn ông lạ mặt giả dạng nhân viên tặng hoa và chocolate cho cô. 

Mary sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời ngay trên xe cấp cứu. Theo cơ quan chức năng địa phương, cô bị bắn thẳng ngay vào đầu và hung thủ đã bỏ trốn bằng xe máy ngay sau khi gây án. 

Thanh tra Julio Lizardo từ sở cảnh sát Plaridel cho biết họ hiện đang điều tra một tình nhân cũ của cựu Hoa hậu. 

"Chúng tôi tin rằng cuộc tấn công có dính líu đến những tay súng bắn thuê. Chúng tôi tìm thấy vỏ đầu đạn a.45 tại hiện trường và chắc chắn hai gã đàn ông đã tẩu thoát bằng xe máy. Những nhân chứng nói rằng họ đã trông thấy chúng trước khi vụ nổ súng diễn ra. Mary chết khi đang trên đường đến bệnh viện. Hiện tại, chúng tôi đang lần theo rất nhiều đầu mối bao gồm một trong những tình nhân cũ của Mary", ông Julio Lizardo nói.

Mary Christie Balagtas đang theo học tại Đại học Regina Carmeli. Rất nhiều bạn học của cô đã bày tỏ sự tiếc thương đến người bạn xấu số trên mạng xã hội.

Herlie Rozelle Flores Vecina - bạn học của Mary - chia sẻ: "Cuộc sống của Mary quá ngắn ngủi. Bạn đã bị tước đi quá nhiều. Chúng tớ không biết điều gì đã thật sự xảy ra với bạn nhưng chúng tớ trao bạn cho Chúa toàn năng. Chúng tôi tin rằng công lí sẽ được thực thi và cầu nguyện cho gia đình của bạn".

Mary không phải là mỹ nhân đầu tiên của Philippines bị ám sát. Năm 2014, Francis Dianne Tolentino Cervantes - Á hậu 3 tại cuộc thu Hoa hậu Trái đất Philippines 2006 - cũng bị bắn khi đang di chuyển bằng xe máy. Mặc dù vậy, cô đã thoát chết trong gang tấc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét