Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang

VNN - Điều đặc biệt tuyệt vời hơn nữa, bộ ảnh nude đầy ý nghĩa này do chính tay người chồng thực hiện.

Ấn tượng với bộ ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng thế giới của nhiếp ảnh gia người Nga Elena Karneeva, anh Trần Cường (sinh năm 1988) - một ông bố Việt trẻ mới lên chức, đồng thời là một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Nha Trang cũng đã quyết định thực hiện một bộ hình tương tự để lưu giữ những khoảng khắc không thể nào quên của chính vợ và con trai mình. Bộ hình mới được anh Trần Cường đăng tải trên facebook cá nhân của mình không lâu và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh táo bạo nhưng đầy ý nghĩa của anh Cường chính là người vợ - chị Huyền Trang (sinh năm 1989) và con trai nhỏ, bé Bảo Nam (hiện được 15 tháng tuổi). Anh Cường cho biết, vợ chồng anh yêu nhau đã được 6,7 năm, sau đó mới đi tới hôn nhân và có con trai đầu lòng vào năm ngoái.

"Tôi được biết đến bộ ảnh này là của 1 nhiếp ảnh người Nga mà bản thân rất hâm mộ. Tôi thích bộ ảnh đó từ lúc vợ mang bầu, ấp ủ đợi con lớn rồi sẽ thực hiện lại, để làm kỉ niệm. Tôi thấy bộ ảnh toát lên sự thiêng liêng tình mẫu tử, nuôi con từ bầu sữa ngọt ngào. Bản thân tôi là nhiếp ảnh gia nên tôi rất thích chụp để thỏa đam mê, mà chụp cho vợ mình, con mình thì lại càng tuyệt vời", anh Cường cho biết.

Khi được hỏi về chuyện liệu có lo sợ những bức ảnh táo bạo này sẽ vấp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, anh Cường bộc bạch "Trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội, tôi cũng nói với vợ là dư luận thì có người này người kia, khen chê có hết nên em đừng quan tâm. Tôi chỉ muốn cho mọi người biết, tôi tự hào rằng đó là vợ mình, con mình và tôi đặt hết tình cảm vào từng bức hình. Tôi động viên vợ đừng buồn vì những ý kiến trái chiều nếu có".

Cùng ngắm những khoảng khắc cho con bú tuyệt đẹp của hai mẹ con dưới ống kính người cha Việt:

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bộ ảnh được anh Trần Cường thực hiện để kỉ niệm những ngày tháng thiêng liêng nhất của người mẹ.
cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ loạt ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng của nhiếp ảnh gia người Nga Elena.
cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bé Bảo Nam, cậu con trai nhỏ 15 tháng tuổi đầy sức sống và đáng yêu dưới ống kính cha.
cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bộ ảnh ngay khi mới đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét