Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mỹ Tâm lần đầu thừa nhận đã có người yêu, hai năm sau sẽ cưới

MTG - Trong buổi gặp gỡ fan vào chiều nay 14.1, trong phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ với những người yêu thương mình rằng chị đã có người yêu và hai năm sau sẽ cưới.

Vẫn với cách trò chuyện gần gũi, giản dị, lúc cười, lúc nói của Mỹ Tâm đã khiến cho những ai có mặt trong buổi gặp gỡ cũng phải bật cười thích thú. Trong suốt buổi chuyện trò, Mỹ Tâm gần như trả lời hết những câu hỏi của khán giả dành cho mình. Trong đó, khi được hỏi những dự tính sắp tới, "Hoạ mi tóc nâu" nửa đùa nửa thật: "Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có".

Không chỉ ngẫu hứng chuyện trò, Mỹ Tâm còn cho biết ."Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới”. Thậm chí cô còn nói thêm, "Không biết đám cưới có nên tổ chức ở sân vận động có sức chứa 40.000 người tham gia, có nên bán vé hoặc truyền hình trực tiếp hay không?".

Nhắc lại câu chuyện hát cùng người khiếm thị ở Hà Nội đêm Giáng Sinh vừa qua, ca sĩ Đà Thành thật thà cho biết, cô rất ngại nhắc đến. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng cho biết thêm, ngoài công việc là ca hát cô còn hướng đến những hoạt động thiện nguyện và sắp tới cô sẽ có hành động thiết thực hơn với những người khuyết tật.


Sắp tới, ngày 16.1 Mỹ Tâm sẽ có buổi ký tặng DVD Ô cửa sổ màu xanh sau đó sẽ dành thời gian tặng quà từ thiện tại TP.HCM và miền Trung - một công việc mà mỗi năm cứ đến dịp xuân về cô đều làm. 

XVK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét