Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Bật mí bí quyết giữ dáng, giảm cân của Ngọc Trinh

Ngọc Phạm

MTG - Nhờ 3 bí quyết đơn giản này mà Ngọc Trinh có được vòng eo 56 và vóc dáng quyến rũ đến mê hồn.

Tuy tự nhận cơ địa mình “không thể béo nổi”, nhưng để giữ được vóc dáng sexy như hiện tại, Ngọc Trinh thường xuyên phải áp dụng 3 cách dưới đây.

1. Chế độ ăn lành mạnh, nhiều rau xanh

Ngọc Trinh chia sẻ với giới truyền thông, rằng để có được vòng eo 56 gợi cảm như hiện tại, cô nàng luôn duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Cụ thể, “Nữ hoàng nội y” đã tự mình tuân thủ những quy định ăn kiêng đã đặt ra. Đó chính là:

- Hạn chế đồ ngọt và các thực phẩm nhiều mỡ, chất béo.

- Chủ yếu ăn rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể, vừa đẹp da lại khỏe mạnh.

- Giảm tối đa lượng calo có thể, tăng cường bổ sung protein.

Nhìn vào những quy tắc trên, nhiều cô gái cho rằng đây là chế độ ăn kiêng vất vả song thực tế, điều này lại rất dễ thực hiện. Ngọc Trinh thay cơm bằng bánh mì bởi cô đặc biệt thích bánh mì. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn mê trái cây tươi. Loại quả mà Ngọc Trinh thích ăn nhất là dưa hấu, ngoài ra còn có bưởi, cherry, sầu riêng….

Không chỉ hấp thụ nhiều vitamin, mỹ nhân của phim “Vòng eo 56” còn tích cực nạp protein để bổ sung năng lượng cho các lịch trình dày đặc. Ngọc Trinh khá thích cua hấp, canh đu đủ hầm xương và trứng. Bên cạnh đó, những rau củ quả luộc cũng thường xuyên có mặt trong bữa ăn hàng ngày của cô.


Thêm một bí quyết nhỏ nữa mà Ngọc Trinh chia sẻ, đó là uống nhiều nước lọc hoặc nước ép hoa quả. Cá nhân người đẹp, cô ưa chuộng nước ép bưởi và nước ép lựu, vừa đẹp da lại giàu dinh dưỡng.

2. Tập yoga và sexy dance

Song song cùng chế độ ăn uống lành mạnh, Ngọc Trinh còn giữ dáng chuẩn bằng cách tập thể thao. Trước đây, kiều nữ có xu hướng đến phòng tập gym để thực hiện các động tác nặng, nhưng vì công việc bận rộn nên đã chuyển sang các bài tập nhẹ nhàng, có thể làm ngay tại nhà như yoga và nhảy hiện đại.

Với yoga, Ngọc Trinh thường tự tập một mình ở phòng ngủ. Chống đẩy và xoạc chân là những động tác quen thuộc mà chân dài hay áp dụng. Ngoài yoga, “Nữ hoàng nội y” cũng thử sức mình với sexy dance, bộ môn nhảy hiện đại vừa giúp đốt cháy mỡ thừa vừa làm săn chắc cơ, giữ dáng hiệu quả.

3. Giữ tinh thần thoải mái

Bí quyết cuối cùng của Ngọc Trinh để có vóc dáng đẹp và vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn chính là ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ và ngủ sớm. Người đẹp thường ngủ muộn nhất sau 12 giờ tối, không có thói quen thức khuya. Có lẽ, đây là cách đơn giản nhất mà mỹ nhân sinh năm 1989 áp dụng để luôn giữ vững tinh thần sảng khoái, sẵn sàng đối mặt với hàng loạt “thị phi” trong showbiz.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét