Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Nam sinh chui đầu vào áo bạn nữ: Tại mạng xã hội

Hồng Nhung

Đất Việt - Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh cấp 2 chui đầu vào áo bạn nữ ngay tại trường.

Đoạn clip dài 16 giây ghi lại cảnh một đôi học sinh đang âu yếm nhau ở một góc hành lang trường học. Trong đoạn clip, nam sinh này chui đầu vào trong áo bạn nữ cùng đó sờ soạng cơ thể bạn.

Theo đó đoạn clip được đăng kèm với lời chia sẻ: "Hơi lạc đề nhưng em đăng lên mong các bậc phụ huynh để ý tới con cái. Bố mẹ thì chỉ biết kiếm tiền lo cho con học tại trường vip tốt nhất. Con thì đi học như này đây...

Em chỉ quay được như thế vì run quá. Nhìn các cháu mà thấy sợ. Mặt búng ra sữa, không biết đã phát triển hết chưa nữa.

Mà không phải lần đầu em thấy, cứ tan học buổi trưa là các cháu lại ra đây làm thế. Hại não lắm ạ. Trưa nào e đi làm về mở cửa ban công cho thoáng mà lại phải đóng vào. Các cháu không ngại mà mình ngại mới hay chứ".

Người chia sẻ clip cho biết, đây không phải lần đầu chị thấy cảnh tượng này. Clip chị ghi lại là một trường THCS thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người rất bất ngờ trước sự việc như vậy. Đặc biệt nhiều phụ huynh đã chia sẻ thực sự cảm thấy sửng sốt khi xem clip này.

Nhiều ý kiến cho rằng, do giới trẻ thời nay được tiếp xúc với mạng xã hội, phim ảnh nên quá nhanh chóng và dễ dàng trong các mối quan hệ.

Facebook P.T cho rằng: "Người Việt mình học theo rất giỏi mà. Giờ các cô cậu HS cấp 2 đã biết yêu thì tất nhiên chúng bất chấp tất cả để được quyền yêu nhau".

Đi tìm nguyên nhân của tình trạng phát triển sớm nói trên, nhiều người đặt nghi vấn, do thực phẩm có nhiều chất kích thích tăng trưởng, gây ra hiện tượng dậy thì sớm ở giới trẻ trong khi các bậc phụ huynh chưa quan tâm đúng mức tới vấn đề giáo dục giới tính cho con.

Đứng từ góc độ giới trẻ, dường như chuyện yêu sớm không phải là một hiện tượng quá hiếm hoi. Trả lời trên một tờ báo, em T.S (học sinh lớp 7 trường THCS Thành Công) nói rằng: "Tất cả các bạn lớp nữ đều đã biết yêu, các bạn ấy thường yêu các anh lớn tuổi hơn... đâu riêng gì chúng con''.

Một nhóm học sinh trường Nguyễn Tất Thành, Hà Nội cũng dõng dạc, không phải tình yêu nào cũng xấu. Những người lớn không hiểu và xúc phạm cảm xúc của giới trẻ.

Có quan điểm hơi khác biệt, em T. học sinh một trường ở Hà Đông cho biết: "Em không nghĩ các bạn lại làm chuyện đó ngay tại trường. Hơn nữa tuổi nhỏ các bạn nên tập trung vào việc học hành. Không nên yêu quá sớm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét