Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Sau Đà Nẵng, sữa Pedia Sure không tan xuất hiện tại Hà Nội

Hải Đăng - Anh Quân/Nguồn Người Đưa Tin

(ĐSPL) - Chị Hương phát hiện cốc sữa không hòa tan, các hạt sữa vẫn ở dạng viên bột. Để lâu, sữa lắng xuống thành cặn dưới đáy.

Vừa qua báo Đời Sống và Pháp Luật nhận được phản ánh của chị Lê Thị Thu Hương, trú tại Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội về sản phẩm sữa dạng bột nhập ngoại có dấu hiệu pha không tan.

Theo phản ánh, cách đây gần 1 tháng thì chị Hương mua một sản phẩm sữa Pedia Sure của hãng Abbott với giá 960.000 đồng tại một cửa hàng bán đồ dành cho trẻ em ở Thành Công - Đống Đa - Hà Nội. Sau một thời gian sử dụng chị Hương phát hiện con gái 10 tuổi của mình có dấu hiệu lười ăn, sút cân và hay kêu đau bụng.

Nghi ngờ về chất lượng hộp sữa đang dùng không đảm bảo, chị đã thử nghiệm hộp sữa mới mua và so với các sản phẩm Pedia Sure trước đây thì chị phát hiện có sự khác biệt lạ lùng.

Có mặt tại nhà chị Hương, nhóm PV đã ghi nhận những hình ảnh và hiện tượng do chị Hương phản ánh. Trên thân hộp sản phẩm có đầy đủ thông tin về nhãn mác và hạn sử dụng đến năm 2017.

Tuy nhiên, chị Hương phát hiện cốc sữa khi khuấy không hòa tan, các hạt sữa vẫn ở dạng viên bột, sữa và nước tách rời nhau. Để lâu, sữa lắng xuống thành cặn dưới đáy.

Trao đổi với PV, chị Hương cho biết: "Trước đây, dùng tay kiểm tra thấy sữa rất mịn. Nhưng hộp sữa này có cảm giác gợn gợn không được mịn màng."

"Từ lúc dùng hộp sữa này, con gái tôi biếng ăn và gầy đi nhiều quá. Không biết hộp sữa không hòa tan có ảnh hưởng gì không." - Chị Hương lo lắng nói.



Nghi ngờ sản phẩm này là sữa giả, chị Hương đã tìm gặp lại cửa hàng Sơn Phượng, nơi bán sữa. Chủ cửa hàng cho trả lời sản phẩm sữa vẫn bình thường và khẳng định sản phẩm mình bán ra không phải là hàng giả.

Trao đổi với PV, chủ cửa hàng Sơn Phượng cho biết: "Sản phẩm tôi bán luôn chuẩn hàng công ty, còn liên quan đến chất lượng thì đó là do bên công ty Abbott. Tôi sẽ liên hệ lên công ty để họ giải quyết."

Đây không phải trường hợp đầu tiên sữa Pedia Sure có hiện tượng không tan trong nước. Cách đây ít ngày, chúng tôi đã phản ánh một vụ việc tương tự ở  TP Đà Nẵng.

Chị Nguyễn Thị Ái Nữ (35 tuổi, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) mua sản phẩm này cho con nhỏ 9 tháng tuổi. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng cháu bé bị nôn, tiêu chảy.

Ngoài vỏ lon sữa có ghi Nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A (Việt Nam) có địa chỉ tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét