Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Cô gái trẻ bị lột đồ giữa phố, đổ nước mắm, ớt bột lên khắp người

Bình Minh

Dân Trí - Không những bị lôi ra giữa đường đánh đập, lột quần áo, cô gái trẻ ở Thanh Hóa còn bị nhóm người đổ bột ớt và nước mắm lên khắp cơ thể...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là một vụ đánh ghen kinh hoàng, nạn nhân là một cô gái còn khá trẻ. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 12/6, trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí lấy nước mắm và ớt bột đổ lên khắp người nạn nhân.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi.

Hình ảnh trên được lan truyền chóng mặt tại các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần cộng đồng mạng cho rằng, bất chấp việc cô gái trẻ có phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác hay không, việc nhóm người phụ nữ đánh ghen dã man như vậy là không thể chấp nhận được.

“Không rõ câu chuyện ngoại tình, cặp bồ cụ thể thế nào, lỗi tại ai, nhưng cách người ta đối xử với cô gái thật đáng sợ” - một cư dân mạng bình luận.

Cũng theo một số cư dân mạng, nạn nhân bị đánh ghen được cho là chủ một tiệm spa ở TP Thanh Hóa. Cô gái này sinh năm 1990, đã có gia đình và 1 con trai.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 13/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an TP đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.

“Trong sáng nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP. Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, phía Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do xấu hổ hoặc do bị đe doạ nên đang trốn, chưa làm việc được. Trong sáng nay Công an TP sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ” - Đại tá Phương thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét