Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đòi nữ quyền nhưng bắt trai trả tiền ăn

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Mới đi ăn chung với đám trai và gái. Ai cũng có công ăn việc làm đàng hoàng. Nhưng ăn xong, tới lúc tính tiền thì mấy em gái rụt rè lãng tránh việc trả tiền. Theo lẽ thường, mấy thằng con trai xung phong tính tiền cho mấy em gái.

Nhìn điều này tôi thất buồn cười về cái gọi là Nữ Quyền. Gì kỳ vậy mấy em gái? Mấy em muốn nữ quyền, muốn bình đẳng giới tính nhưng đi ăn thì bắt trai trả tiền. Vậy đâu được. Vậy cái mấy em Nữ Quyền muốn đâu phải là bình đẳng mà là sự ưu tiên.

Không vấn đề gì cả. Theo tôi, con trai là phái mạnh nên có nhiệm vụ trả hết hoặc đa phần tình phí. Con gái là phái yếu, thân thể mềm mại hơn nên chịu thiệt thòi hơn. Cho nên họ trả ít hơn không là vấn đề gì cả.

Các em gái Nữ Quyền hãy tiếp tục mở miệng kêu gọi nữ quyền, nhưng chính các em cũng chẳng tin vào lời của mình. Các em vẫn muốn đàn ông bao che cho các em. Cho nên đừng mở miệng “Bình đẳng giới tính” với anh. Nghe ngứa đít lắm. Đúng không nè.


Anh là con trai, anh trả đa phần tình phí. Ngược lại, em là con gái thì em hãy biết “trách nhiệm” khi nhận tình phí của anh. Có qua thì phải có lại. Anh cứng thì em phải mềm. Đúng không nè. Vậy mới công bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét