Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Chồng ghen khi thấy người cũ hỏi thăm tôi qua zalo

Luyến

Đất Việt - Lâu không gặp, người cũ hỏi thăm tôi qua zalo. Chuyện chỉ có thế nhưng chồng tôi lại tưởng tượng ra đủ chuyện...

Tôi và người cũ học chung hồi đại học, chúng tôi yêu nhau 2 năm thì chia tay. Tình yêu của chúng tôi cũng không qua sâu sắc, nhưng cả hai cũng có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Mấy năm nay, bận con nhỏ nên tôi không đi họp lớp, một phần cũng vì chồng tôi hay ghen tuông, nên tôi không muốn đi họp lớp, sợ anh ấy suy nghĩ.

Lớp đại học của tôi có một group trên zalo, ở đấy các bạn thường trao đổi với nhau rất nhiều vấn đề trong cuộc sống, công việc và nói lại những kỷ niệm hồi đi học. Chồng tôi tính hay ghen, nên mật khẩu điện thoại của tôi anh cũng tự cài và thường xuyên vào kiểm tra điện thoại của tôi.

Cách đây mấy hôm, các bạn lớp đại học họp lớp nhưng tôi không tham dự, người yêu cũ thấy thế hỏi thăm tôi xem tình hình công việc, cuộc sống như thế nào, tôi cũng chỉ trả lời những lời anh hỏi và hỏi thêm anh về tình hình gia đình, vợ con, nhưng chồng tôi đọc được, anh nghĩ ra đủ chuyện, nào là gặp gỡ nhau chán bên ngoài về lại nhắn tin zalo.

Tôi nói anh đọc tin nhắn chúng tôi nhắn với nhau qua zalo thì đủ hiểu chúng tôi chỉ là những người bạn bình thường hỏi thăm sức khỏe của nhau, chẳng có gì để anh phải ghen tuông hay làm ầm ĩ, nhưng chồng tôi lại cho rằng tôi đã xóa hết những tin nhắn mùi mẫn, chỉ để lại vài tin nhắn vô thưởng vô phạt ấy đẻ chứng minh với tôi rằng mình trong sáng.

Anh không tin rằng tôi và người cũ bây giờ chỉ là bạn bè, thậm chí gần 10 năm nay rồi chúng tôi còn chưa từng gặp lại nhau. Người cũ nhiều lần điện thoại cho tôi, nhưng tôi cũng không muốn nghe máy vì thấy giữa chúng tôi chẳng còn chuyện gì để nói với nhau.

Tôi yêu chồng, tôi và anh đã có hai đứa con, cuộc sống kinh tế cũng ổn định, tôi không bao giờ nghĩ sẽ có ngày sẽ phản bội anh. Nhưng anh quá ghen tuông, luôn khiến cuộc sống của tôi mệt mỏi, ngột ngạt. Tôi phải làm gì để anh tin rằng, anh là người đàn ông cuối cùng của tôi và tôi cũng mong sẽ là người phụ nữ cuối cùng của anh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét