Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Ngọc Trinh nhịn 'cơm rắc vàng' để mua hàng hiệu

Tường Vân

VNN - Ngọc Trinh dễ dàng sở hữu chiếc túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu đen có giá là 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng).

Mới đây, Ngọc Trinh khoe hình ảnh cô mới sắm một chiếc túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu đen của sông Missisippi và được nạm kim loại vàng trên trang cá nhân.

Chuyện Nữ hoàng nội y khoe hàng hiệu cũng không phải là chuyện hiếm nhưng đặc biệt ở tấm hình này, Ngọc Trinh lại phát ngôn thêm "Mẹo giảm cân" thu hút sự chú ý của dư luận.

Người đẹp chia sẻ: "Hãy dùng hết tiền của mình để mua mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách và rồi bạn không còn tiền để mua đồ ăn nữa. Và Trinh đã nghiêm túc thực hiện điều này...".

Về độ giàu có của Ngọc Trinh, cô dễ dàng sở hữu chiếc túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu đen có giá là 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng).

Nhưng nếu đặt theo mức trung bình số tiền người Việt Nam chi tiêu vào việc ăn uống trong 1 tháng là 5 triệu đồng (hơn 200 USD), vậy việc nhịn ăn chỉ để mua một chiếc túi hàng hiệu đó người ta phải không ăn gì trong hơn 20 năm.

Còn chưa kể đến mẫu túi được làm bằng da cá sấu bị bạch tạc, vàng trắng 18 karat và đính 245 viên kim cương có tên là Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin với mức giá ngất ngưởng là 200.000 USD (hơn 4,4 tỷ đồng) mà Ngọc Trinh sở hữu trước đó thì liệu phải mất bao nhiêu năm nhịn ăn mới có thể chạy theo những thứ hàng hiệu?


Đối với Ngọc Trinh, trong một tháng với số tiền mua mỹ phẩm, túi xách, quần áo, giầy dép, đặc biệt chiếc túi Hermes hơn 1,1 tỷ đồng kia chỉ là 1 phần trong số đó thì số tiền mà người đẹp phải bỏ ra sẽ rơi và một con số khổng lồ.

Nếu quy ra lượng ăn 1 tháng của Ngọc Trinh ăn hết từng đấy số tiền thì chỉ có khả năng cô "ăn cơm trộn vàng". Hay chính trong phát ngôn của Ngọc trinh đang khoe sự giàu có của người đẹp một cách trá hình.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là "người đẹp thật thà", cô sở hữu những phát ngôn gây sốc nhất showbiz Việt, đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Và lần này bộ sưu tập những phát ngôn khiến dư luận 'đau tim' của người đẹp đã có thêm một câu mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét