Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ngọc Trinh: Từ đẳng cấp ao làng đến Hoa hậu Mỹ

Diệu Bùi

Ngọc Trinh luôn là một cái tên chưa bao giờ hết hot trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt là gần đây, cô còn được biết đến với danh xưng “bạn gái tỉ phú Hoàng Kiều” hay được nhắm cho vương miện Hoa hậu Mỹ.

Ngọc Trinh từ một cô thôn nữ lên phố làm nghề xếp bóng bi-a rồi được ông bầu của cô vợt đi làm PG các sự kiện, bỗng dưng Ngọc Trinh nổi tiếng như cồn chỉ sau vài bộ ảnh nội y hở bạo.

Sau một thời gian cô tự tin tham gia các cuộc thi về người mẫu và sắc đẹp và đạt được một số ngôi vị nhất định.Tuy nhiên khi lên mặt báo cô thường nói quá lên về các giải thưởng của mình.

Đáng chú ý nhất là tháng 8 – 2011. Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ ( Miss VietNam Internation).

Sau cuộc thi chân dài gặp phải nhiều gạch đá của dư luận cho rằng cuộc thi không hề quy mô như cách cô nói với báo chí. Đặc biệt một người có uy tín trong giới người đẹp còn cho biết: đây chỉ đáng cuộc thi “Hoa hậu ao làng” không xứng tầm với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi, Ngọc Trinh lại mang về cho mình một danh hiệu mới “Hoa hậu ao làng”.

Trải qua một quá trình dài làm nghề, Ngọc Trinh mang về cho mình một loạt các danh xưng khác nhau như: nữ hoàng thị phi, nữ hoàng đồ lót, hoa hậu ao làng, người mẫu “chân dài não ngắn”…

Tuy nhiên những ngày gần đây cô được biết với một danh xưng mỹ miều hơn: “bạn gái tỉ phú Hoàng Kiều”. Đặc biệt nếu như những gì vị tỉ phú chia sẻ là sự thật thì Ngọc Trinh có tiềm năng để trở thành Hoa hậu Mỹ.


Và theo chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều, bằng con mắt người trong nghề, Erik DeSando nói với ông rằng Ngọc Trinh đủ phẩm chất để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Từ khi trở thành bạn gái của tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh được có cơ hội gặp gỡ với nhiều nhân vật có tiếng ở Mỹ và các ngôi sao Hollywood như các nhà sản suất phim, nhà thiết kế thời trang…họ đều là bạn bè thân thiết của ông Hoàng Kiểu.

Nhưng có một điều chắc chắn rằng, với cương vị hiện tại “bạn gái tỉ phú Hoàng Kiểu” thì sự nghiệp của Ngọc Trinh sẽ còn phát triển hơn gấp nhiều lần nữa.Ai mà biết trước được rằng chẳng bao lâu nữa Ngọc Trinh sẽ công bố tham gia cuộc thi và cũng biết đâu được với một bệ đỡ tốt là bạn trai tỉ phú thì ngôi vị cao nhất hoàn toàn có thể thuộc về Ngọc Trinh chứ?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét