Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Được công ty của Hoàng Kiều xem như bà chủ, Ngọc Trinh nói cần tình yêu hơn tiền

Nhân Hoàng - Minh Anh

MTG - Ngọc Trinh mang quà chưa từng có đến tặng tập đoàn RAAS của tỷ phú Hoàng Kiều và được nhân viên đối xử như bà chủ.

Ngỡ ngàng vì cách nhân viên của tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh

Sau 1 tuần ở Mỹ thăm đại gia đình của bạn trai Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã trở về nước hôm 20.12. Trước đó, các hoạt động của nữ hoàng nội y ở Mỹ đều được con của tỷ phú ghi lại và chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Mới đây, clip Ngọc Trinh đi thăm tập đoàn RAAS ( (Rare Antibody Antigen Supply) của tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý. Người đẹp Trà Vinh diện đầm đỏ rực, khoe ba vòng hấp dẫn, mỗi bước đi đều rất uyển chuyển và tự tin.

Ngay khi Ngọc Trinh cùng bạn trai Hoàng Kiều bước vào trong nhà, hàng loạt nhân viên của RAAS đã đứng xếp hàng, vỗ tay và còn chụp ảnh liên tục. Ngoài ra, nữ hoàng nội y cũng được nhân viên tặng rất nhiều hoa, ôm ấp đầy tình tứ. Xem ra, Ngọc Trinh được tiếp đãi rất trịnh trọng và nồng nhiệt, giống hệt với tư cách là bà chủ tương lai.

Ngọc Trinh đáp lại sự chiều chuộng của tỷ phú Hoàng Kiều và chào đón từ nhân viên bằng món quà bằng vàng 24 kara chưa từng có trong lịch sử RAAS. Hôm 19.12, tài khoản Instagram của Raasnutritionals viết bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt: “Lần đầu tiên trong 36 năm lịch sử thành lập của RAAS, công ty mới nhận được một quà tặng quý giá và đầy đủ ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, từ Ngọc Trinh. Con thuyền chở đầy yêu thương và tiền bạc”.

Được biết, ông Hoàng Kiều không chỉ giới thiệu người yêu với gia đình mà còn cả với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Phát 16 tấn gạo cho người dân Trà Vinh

Sau khi về Việt Nam, Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch đi từ thiện ở Trà Vinh đầu năm 2017 trên trang Facebook cá nhân. Ngọc Trinh tiết lộ sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương vào ngày 20.1.2017 cùng người thân của mình. Bên cạnh đó, mỹ nhân Trà Vinh nhờ dân mạng tìm giúp các hộ gia đình đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ. Không biết tỷ phú Hoàng Kiều có về nước đi làm từ thiện cùng bạn gái như phát biểu trước đó?

Vào tháng 3.2016, Ngọc Trinh từng phát 14 tấn gạo làm từ thiện. Dịp Trung thu vừa qua, cô còn cùng bạn bè đã đi phát quà từ thiện vào đêm khuya. Vào tháng 10.2016, mỹ nhân 27 tuổi chuyển số tiền 150 triệu đồng đến MC Phan Anh để ủng hộ bà con vùng lũ ở miền Trung.

Ngọc Trinh cần tình yêu hơn tiền, danh vọng?!

Trước nghi vấn yêu Ngọc Trinh chỉ để quảng cáo rượu và tạo bước đệm tấn công vào thị trường rượu Việt Nam, tỷ phú người Việt giàu nhất khẳng định họ đang yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu.

Sau đó không lâu, Ngọc Trinh đã lên tiếng bằng cách chia sẻ quan điểm về tình yêu: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần". Kèm theo status là ảnh Ngọc Trinh mặc áo tắm mát mẻ, khoe đường cong và da trắng, thu hút mọi ánh nhìn.

Qua status trên, có lẽ chân dài Venus ám chỉ cô cần tình yêu hơn tiền tài, danh vọng và chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều không phải vì tiền. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét