Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

'Nữ quái' lừa chạy việc vào ngành công an

Quang Chiến

VNExp - Bịa chuyện có quan hệ với nhiều lãnh đạo ngành công an, Hồng nhận “chạy” vào biên chế với chi phí từ 300 - 500 triệu đồng mỗi trường hợp.

Ngày 21/12, cảnh sát kinh tế Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Bích Hồng (31 tuổi, trú phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó ngày 15/12, đơn vị này bắt quả tang Hồng tại quán cà phê trên phố Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy) khi đang nhận số tiền 39,5 triệu đồng của một phụ nữ để xin cho con người này vào ngành công an.

Khám xét nơi ở của Hồng, nhà chức trách thu giữ nhiều mẫu hồ sơ xin việc cùng giấy tờ liên quan đến hành vi lừa đảo của Hồng.

Với vỏ bọc có nhà tại Hà Nội, ôtô riêng, Hồng bịa chuyện có quan hệ rộng với nhiều lãnh đạo trong ngành công an để tạo dựng lòng tin với nhiều người, rồi tiến hành thủ đoạn lừa đảo. Hồng khai đã nhận hơn một tỉ đồng từ hai người phụ nữ trú tại tỉnh Vĩnh Phúc, để xin cho người thân của họ vào ngành công an.

Ngoài ra, nhà chức trách còn phát hiện máy tính và điện thoại của Hồng chứa danh sách 28 cá nhân ở nhiều tỉnh thành, đã nộp hồ sơ và tiền cho Hồng để nhờ xin việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét