Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bồ nhí BT Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến xin ra khỏi Đảng và tẩu tán tài sản

Trịnh Duy

TTHN - Sau khi bị công luận lên án về “bồ bịch” với Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến và sở hữu khối tài sản “khủng”, cô Trần Vũ Quỳnh Anh đã bỏ trốn khỏi địa bàn Thanh Hóa. Thời gian gần đây cô còn gửi đơn cho lãnh đạo Sở Xây dựng để tha thiết xin ra khỏi Đảng và xin nghỉ việc tại cơ quan này. Tuy nhiên, các đề nghị của Quỳnh Anh đến nay vẫn chưa được lãnh đạo Sở XD, tỉnh ủy Thanh Hóa xem xét.

Sợ bị cơ quan Trung ương vào cuộc điều tra về quy trình bổ nhiệm và khối tài sản “khủng” do Bí thư Trịnh Văn Chiến cung phụng, Trần Vũ Quỳnh Anh đã viết đơn ra khỏi đảng, xin thôi việc tại Sở Xây dựng và tiến hành xóa dấu vết, tẩu tán tài sản. Những nội dung nêu trên đã “lật tẩy” Trần Vũ Quỳnh Anh là bồ nhí của Bí thư Chiến.

Tại sao xin ra khỏi đảng?

Tin từ Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết, sau khi bị công luận lên án về “bồ bịch” với Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến và sở hữu khối tài sản “khủng”, cô Trần Vũ Quỳnh Anh đã bỏ trốn khỏi địa bàn Thanh Hóa. Thời gian gần đây cô còn gửi đơn cho lãnh đạo Sở Xây dựng để tha thiết xin ra khỏi Đảng và xin nghỉ việc tại cơ quan này.

Tuy nhiên, các đề nghị của Quỳnh Anh đến nay vẫn chưa được lãnh đạo Sở XD, tỉnh ủy Thanh Hóa xem xét.

Với động thái nêu trên của cô Trần Vũ Quỳnh Anh đã minh chứng là thiên hạ, dư luận không bao giờ điêu toa, dựng chuyện “bồ bịch” của cô Quỳnh Anh và ông Trịnh Văn Chiến mà tất cả đều là sự thật.

Nếu cô Quỳnh Anh và ông Chiến trong sạch, vậy tại sao lại xảy ra sự việc “ngược đời” và chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Một cán bộ công chức, với tương lai phơi phới, chức vụ Trưởng phòng Nhà và BĐS “to vật” mà nhiều người có mơ cũng không dám và đã hoàn thành xong khóa Cao cấp lí luận chính trị, được đề bạt, quy hoạch vào vị trí Phó giám đốc và thậm chí với đà thăng tiến “như bão cấp cao học”, cô Quỳnh Anh cũng có thể leo lên vị trí Giám đốc Sở XD, Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa… trong nay mai, chỉ vì tin đồn “chưa được điều tra” đã vội vã có hành động làm đơn xin ra khỏi Đảng, khỏi ngành một cách “ngu xuẩn” và dại dột như vậy?

Hơn nữa, những nguyện vọng đó cho đến nay lãnh đạo Sở XD, tỉnh ủy Thanh Hóa lại không xem xét, không ai dám đứng ra giải quyết, không dám ký quyết định nghỉ việc cho cô Quỳnh Anh?

Sao phải tẩu tán tài sản?

Với khối tài sản bề nổi lên đến nhiều chục tỷ đồng gồm, căn biệt thự sang trọng Khu đô thị Bình Minh, căn liền kề phố Triệu Quốc Đạt, biệt thự số 94 FLC Sầm Sơn, quần thể sân tenis hồ Đồng Chiệc; biệt thự tại khu đô thị Đại Thanh, các siêu xe… mà mà báo chí phản ánh tường tận hiện hiện được ông Chiến và cô Quỳnh Anh xóa dấu vết.

Vì sợ bị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra về khối tài sản ‘bất minh” mà mình đã dùng tiền “cung phụng” cho bồ nhí. Ông Trịnh Văn Chiến âm thầm chỉ đạo người tình tìm cách tẩu tán số tài sản trên một cách khá chóng vánh, bằng cách sang tên cho người thân của cô Quỳnh Anh. Ví như căn biệt thự tại khu đô thị Bình Minh, FLC… đã được chuyển nhượng, sang tên cho mẹ đẻ của cô sở hữu.

Như vậy, những gì mà các cơ quan công quyền tỉnh Thanh Hóa như: Thường trực tỉnh ủy, Sở Xây dựng, Phó Chủ tịch Ngô Văn Tuấn, công an tỉnh… ra sức vào cuộc “bảo vệ” uy tín cho bí thư thời gian qua đã “phản tác dụng”, vì lá đơn xin ra khỏi Đảng, khỏi ngành đã lật tẩy ra “sự thật” không thể chối cãi, không thể phủ nhận về chuyện “bồ bịch” giữa cô Trưởng phòng nhà và BĐS Sở XD Trần Vũ Quỳnh Anh và đương kiêm Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến.

Được biết, nhằm tránh các cơ quan chức năng trung ương vào Thanh Hóa điều tra, báo chí đi sâu khai thác vấn đề, ông Trịnh Văn Chiến đã chi hàng chục tỷ đồng ‘hối lộ” để vụ việc rơi vào im lặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét