Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Học theo Hà Hồ, Mỹ Tâm cởi áo trên sân khấu?

Tuệ Mẫn

Đất Việt - Trong đêm biểu diễn nhạc ở Mỹ, Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi cởi áo trên sân khấu, khoe đường cong cơ thể và vũ đạo gợi cảm.

Trong đoạn video ghi lại đêm diễn của Mỹ Tâm tại Florida (Mỹ), khán giả bất ngờ với khoảnh khắc nữ ca sĩ vô tư thay trang phục trên sân khấu, từ bộ đầm dài kín đáo sang bộ váy ngắn, hở táo bạo. Việc này khiến cô nhận phải một số ý kiến phản hồi không hay.

Tuy nhiên, bên dưới video, nhiều khán giả bình luận rằng việc thay hai trang phục này rất bình thường trong các show diễn. Đây chỉ là thay đổi một trang phục khác bên trong để phù hợp với tiết mục diễn sôi động tiếp theo, chứ không có gì là phản cảm.

Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo sôi động, bốc lửa trong đêm diễn cũng là điều khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi họ hiếm được xem thần tượng diện trang phục sexy, nhảy sung như vậy ở những đêm nhạc trong nước.

Thế nhưng, với chiếc váy trên, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu lại để lộ ra khá nhiều khuyết điểm, nhiều độc giả cho rằng, cô đã tăng cân, nên không có đường cong, không có vòng 2 quyến rũ, cũng như đôi chân khá to.

Điều đáng nói từ trước đến nay khi ở trên sân khấu, mỗi khi Mỹ Tâm mặc những bộ váy sexy, gợi cảm đều nhận được góp ý về gu thẩm mỹ trong phong cách vì không phù hợp với cô.

Thoạt nhiên, nếu để ý các fan hâm mộ sẽ nhận ra ngay, bộ váy óng ánh, bó sát cơ thể, gợi cảm trên hay được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện trên sân khấu mỗi khi biểu diễn.

Thế nhưng, Hà Hồ lợi thế hơn Mỹ Tâm khi có chiều cao của một siêu mẫu, cùng với thân hình mảnh khảnh, đường cong rõ ràng nhờ vòng eo bé, đôi chân dài và thon, nên vô cùng sexy.



Được coi như 2 đối thủ trong âm nhạc khi cùng sở hữu hàng loạt bản hit cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, thế nhưng khi đặt cạnh nhau, so kè nhan sắc Mỹ Tâm vẫn theo sau Hà Hồ phần nào.

Bởi dù có diện 2 chiếc váy na ná nhau, rõ ràng Hà Hồ trông đẹp hơn hẳn với vóc dáng chuẩn cùng đôi chân dài miên man.

Dù là xuất hiện trước ống kính các máy ảnh, trong các sự kiện thời trang đình đám hay chỉ là street style đơn thuần, bà mẹ 2 con luôn khiến người ta phải choáng ngợp bởi vẻ ngoài tinh tế của mình.

Những thiết kế Hà Hồ khoác lên mình khiến cô trở thành tâm điểm của đám đông, nổi bật chẳng kém gì một fashionista sành sỏi.

Trong khi, từ trước đến nay, giọng ca "Họa mi tóc nâu" chưa bao giờ được đánh giá cao về phong cách thời trang cả khi đứng dưới ánh đèn sân khấu trước hàng nghìn khán giả, góp mặt trong các sự kiện hay là lúc xuất hiện ngoài đời thường.

Dù là ướm lên mình những trang phục nữ tính, kiêu kỳ hay mạnh mẽ, khỏe khoắn, cô đều khiến người xem cảm thấy thất vọng.

Ngay kể cả thực hiện những MV có riêng một ekip stylist thì Mỹ Tâm cũng không thể để lại bất cứ ấn tượng tốt nào về gout thẩm mỹ của mình, thậm chí cô còn bị cho là bắt chước ca sĩ này, chạy theo ca sĩ kia, nhưng bất thành vì...nhìn thế nào cũng không hợp.

Có thể nói, Mỹ Tâm có thể hơn Hà Hồ ở sự chuyện nghiệp trong giọng hát, lực lượng fan hâm mộ hùng hậu sau nhiều năm tung hoành Vbiz, một cuộc sống yên ả vắng bóng thị phi, thế nhưng có một điều mà cô không bao giờ có thể vượt qua được "Nữ hoàng giải trí" - đó chính là thẩm mỹ thời trang, một điều thoạt nghe như chẳng liên quan gì đến chuyện hát hò thế nhưng lại đóng góp khá nhiều vào thành công của một ca sĩ.

Trong thời gian gần đây, Mỹ Tâm đã có sự thay đổi tiến bộ trong gu ăn mặc, nhưng nếu so với Hà Hồ, thì theo nhiều fan hâm mộ, cô còn kém xa và phải học hỏi nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét