Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Một phụ nữ trùm quần lên đầu chánh án lôi đi làm nhục

Tin-ảnh: Hồng Ánh

NLĐO - Ngày 17-1-2014, TAND tỉnh Bình Định đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Xuân Đào (SN 1956, ngụ TP Quy Nhơn, Bình Định) 4 tháng 15 ngày tù về tội làm nhục người khác.

Theo cáo trạng, ngày 30-8-2013, bà Đào ký hợp đồng chuyển nhượng ngôi nhà tranh chấp đang được TAND TP Quy Nhơn thụ lý giải quyết nên đã bị thẩm phán Ngô Xuân Định (công tác ở TAND TP Quy Nhơn) ra quyết định tạm thời kê biên tài sản.

Bức xúc, sáng 11-9-2013, bà Đào đến TAND TP Quy Nhơn tìm gặp thẩm phán Định, nhưng không gặp nên đã vào phòng chánh án Trương Quốc Dũng để yêu cầu làm rõ. Tại đây, mặc dù đã được ông Dũng giải thích nhưng bà Đào không đồng tình và cho rằng ông chánh án có tiêu cực trong chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Khi ông Dũng đứng lên mở cửa mời bà Đào ra về bị bà này lấy một cái quần dài mang theo từ phía sau trùm vào đầu ông chánh án rồi ghì kéo ra ngoài, chửi mắng, sỉ nhục ông Dũng.

Ba mươi phút sau, chánh án Dũng mới được giải thoát. Sau đó, bà Đào bị khởi tố và bắt tạm giam về tội làm nhục người khác.

Tại phiên tòa, ông Dũng là người bị hại có đơn xin vắng mặt với lý do bận công tác, nhiều nhân chứng cũng xin vắng mặt. Trước đó, phiên toa cũng đã phải hoãn 2 lần vì người bị hại và nhân chứng vắng mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét