Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Huyền Anh gửi thông điệp về môi trường qua bikini làm từ vỏ cây

TTNN - Hot girl Huyền Anh vừa thực hiện bộ ảnh với trang phục bikini đánh dấu sự trưởng thành ở tuổi 23. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng đầu tư chuyên nghiệp, nghiêm túc vào một bộ ảnh khoe trọn những đường cong cơ thể.

Gây chú ý trong loạt ảnh này là bộ trang phục bikini có 1-0-2 mà Huyền Anh mặc. Thoạt nhìn, người xem sẽ dễ dàng nhận ra bộ trang phục được làm từ chất liệu vỏ cây. Đặc biệt hơn nữa là trang phục này do chính tay Huyền Anh tự thiết kế.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện, Huyền Anh nói: “Từ ngày còn là sinh viên, khi đi học về qua những khu công viên, Huyền Anh thấy có những lớp vỏ cây bị bong tróc rơi rụng xuống đất. Mọi người rất ít ai chú ý đến nó. Huyền Anh từng nảy sinh ra ý tưởng thực hiện trang phục làm bằng vỏ cây bỏ đi này. Mãi đến thời gian gần đây, Huyền Anh quyết định kết những vỏ cây này thành một bộ trang phục bikini”.

Huyền Anh cho biết trang phục này được làm từ 100% vỏ cây tự nhiên, bên trong có một lớp vải mềm. Cô nàng dùng súng bắn keo để gắn kết một cách tỉ mỉ những miếng vỏ cây lại với nhau. Bộ bikini này được Huyền Anh chăm chút thực hiện trong vòng 23 giờ đồng hồ.

“Lúc Huyền Anh đi ra ngoài đường nhặt các các vỏ cây đẹp, rồi mua vật liệu về làm thì mẹ và anh trai đều phản đối vì cho rằng nó sẽ không ra gì. Nhưng khi làm xong thì mọi người đều bất ngờ vì thấy nó lạ”, Huyền Anh chia sẻ.

Qua bộ trang phục lạ mắt này, Huyền Anh muốn gửi thông điệp về môi trường: “Đừng xem thường những thứ bình thường và tưởng chừng như bỏ đi. Nếu biết tận dụng thì nó cũng có tác dụng. Mọi người hãy cùng nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, bảo vệ thiên nhiên nhiều hơn”.


Huyền Anh đang ngày càng lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng và chứng minh thực lực của bản thân qua những dự án nghệ thuật. Có một khoảng thời gian, Huyền Anh dường như mất hút tại các sự kiện hay im ắng trong các hoạt động. Lý giải cho điều này, Huyền Anh cho biết cô muốn sống lặng lại thay vì những ồn ào như trước. Khoảng thời gian đó, Huyền Anh chăm chỉ học thêm thanh nhạc và vũ đạo để có bước vững chắc trên con đường ca hát. Thỉnh thoảng, Huyền Anh lại tự tay tổ chức một số chuyến từ thiện xa đến khu vực miền Trung hay đi thăm các trung tâm trẻ em nghèo, các ngôi chùa ở gần thành phố…

Huyền Anh từng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Giá Như, This Love… hút hàng triệu lượt xem trên kênh YouTube. Cô cũng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo hay PR sản phẩm trên fanpage hơn 4 triệu like. Huyền Anh đang là bà chủ của một tiệm áo cưới nằm ở quận 1. Song song đó, cô nàng đang có nhiều kế hoạch để tấn công âm nhạc trở lại vào cuối năm nay.

Photo: Peter Tran

Make-up: Namdy

Costumes: Huyền Anh

Stylist: Jun

Camera: Nguyen Phat, Hiến Tửu










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét