Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tặng vợ siêu xe 7 tỷ: Vợ hotgirl khoe chồng ''soái ca"

Châu An

Đất Việt - Vì cả hai vợ chồng đều có sở thích chơi siêu xe, nên chồng đã chi mạnh tay tặng vợ chiếc xe BMW i8 trị giá 7 tỷ chứng tỏ tình yêu.

Hiền lành và rất chiều vợ

Mới đây, chiếc siêu xe BMW i8, giá 7 tỷ đồng được cho là thứ 3 tại Đà Nẵng vừa được mua bởi một người đàn ông tên Đông làm quà sinh nhật vợ.

Vợ chồng anh Đông sống tại Đà Nẵng, người vợ trẻ xinh đẹp chính là chị Mai - bà chủ của một thương hiệu studio áo cưới MaiWedding nổi tiếng.

Trao đổi với Đất Việt, ngày 29/8, chị Mai chia sẻ: "Bản thân tôi cũng không ngờ là việc ông xã tặng siêu xe cho mình lại gây xôn xao dư luận như vậy. Khi nhận được chiếc xe từ chồng nhân ngày sinh nhật tôi cũng vui lắm, trước khi tặng quà, anh cũng nói với tôi: Năm ngoái anh tặng em một chiếc xe nhưng để cho 2 vợ chồng cùng đi, nên năm nay anh muốn tặng một cái khác đúng với sở thích của em.

Khi đó, tôi cũng nói là thích một chiếc thật lạ, dáng xe thể thao một chút. Ngay sau đó, anh ấy rủ tôi đi vào cảng Sài Gòn để xem xe.Lúc vào đó tôi rất thích chiếc xe BMW i8, nhưng giá khá cao, nên tôi chần chừ, vì tiếc tiền. Phụ nữ ai chả vậy.

Thế nhưng, khi tôi đi về thì chồng đã chốt mua luôn không một chút đắn đo. Ngày 15/8 mua đến ngày 24/8, chồng tôi 1 mình thuê xe tải chở từ Sài Gòn về Đà Nẵng tặng vợ.

Nói chung ông xã nhà tôi cũng không phải là đại gia gì, hai vợ chồng cũng chỉ kinh doanh lĩnh vực áo cưới, thời trang nam ở Đà Nẵng. Nhưng  anh là người rất thương vợ, nên lúc nào cũng muốn dành tặng những điều tốt nhất cho vợ, có thể đúng với hình tượng một "soái ca", vì trong hệ thống ảnh viện của chúng tôi, ai cũng gọi anh là "Soái ca" của Mai Wedding.

Trước đây, anh học chuyên ngành Quản trị mạng của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, nên giúp đỡ tôi rất nhiều về quản lý hình ảnh, email của hệ thống cửa hàng. Anh đã có nhiều năm làm việc tại Ngân hàng, nhưng sau do hệ thống cửa hàng gia đình quá đông khách, nên anh mới nghỉ làm 2 năm nay.

Với tôi, anh như là hậu phương vững chắc, trong việc quản lý hệ thống cửa hàng, nên có được hôm nay là nhờ cố gắng của cả hai".

Bên cạnh đó, theo chị Mai, trong cuộc sống vợ chồng, anh Đông luôn là người nhường nhịn, anh có thể sẵn sàng chi vài chục triệu mua chiếc túi xách hàng hiệu mà vợ thích.


Nhưng bản thân chị thì không bao giờ mua những món quà đắt tiền tặng anh, vì tiếc tiền, nên món quà đắt nhất từ khi yêu nhau có lẽ là chiếc điện thoại hoặc đồng hồ trị giá gần 20 triệu đồng.

"Tính từ khi quen nhau đến khi lấy, đến nay đã 6 năm rồi, đi đâu cũng đi với nhau. Người ta vẫn bảo thường thì làm việc chung với nhau là không hay, nhưng hai vợ chồng tôi quản lý hai mảng khác nhau. Anh thì quản lý toàn bộ nhân sự bên nam chụp hình, Photoshop; còn tôi thì quản lý toàn bộ nhân sự nữ.

Trong công việc chúng tôi xem nhau như đồng nghiệp, coi như là hai đầu tàu khác nhau, cùng hợp tác để làm. Tính đến nay, tôi có hai cơ sở ảnh viện áo cưới, 2 chi nhánh veston rất lớn tại Đà Nẵng, ngoài ra kinh doanh thêm BĐS.

Tôi cảm nhận được có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như chúng tôi hiện nay rất hiếm, trong xã hội hiện đại. Gia đình anh chỉ có một mình anh, khi lấy anh về tôi có một bé trai, nên mọi sự quan tâm đều chỉ dành cho nhau.

Do đặc thù công việc đến 9h tối mới đóng cửa, nên cứ sau khoảng thời gian này, hai vợ chồng mới dành thời gian đi ăn, đi xem phim đến 12h, 1h đêm mới về, nói chung khá là hạnh phúc và có thời gian riêng dành cho nhau, quan tâm đến nhau.

Rạp ra bộ phim gì thì tôi xem hết bộ phim đó, không sót tập nào. Năm trước anh tặng chị chiếc xe trị giá 2,6 tỷ đồng, năm nay tăng quà lên cho vợ để động viên tinh thần", chị Mai chia sẻ.

Là phụ nữ hãy độc lập về kinh tế

Để có được một gia đình hạnh phúc như hiện nay, theo chị Mai, là phụ nữ phải độc lập về kinh tế, mặc dù vợ chồng kinh doanh nhưng phải chia thành nhiều nguồn thu khác nhau. Phụ nữ độc lập về kinh tế đi ra xã hội cũng được nhiều người trọng dụng, thay vì chỉ ở nhà nội trợ cho gia đình.

Một phần nữa, do cách chọn chồng, chọn vợ, nên hợp nhau từ ăn uống cho tới suy nghĩ, 1 năm nên đi du lịch đại gia đình 1 lần, từ hành động đó sẽ gắn kết lại với nhau hơn. Đối với chị Mai niềm vui quan trong nhất là gia đình mình và những người xung quanh mình.

"Quan điểm chung của hai vợ chồng đều rất thích siêu xe, thích ngắm xe đẹp, đi xe sang, mà không quan trọng nhà ở phải cao sang quá. Nên nhiều người có kinh tế khá giả hơn, nói rằng chiếc xe 7 tỷ là món quà xa xỉ, nhưng với chúng tôi nó là tình cảm. Dĩ nhiên, cuộc sống mà mỗi người có cách nhìn khác nhau, thậm chí là sự ghen tị ấy chứ.

Thậm chí, nhiều người muốn thuê siêu xe này để chụp hình ngày cưới, thuê để làm xe đưa dâu nhưng tôi không muốn, vì là quà tặng của chồng nên chỉ để đi, không mua về mục đích kinh doanh. Nếu mua về kinh doanh thực tế không mang lại lợi nhuận nhiều so với giá trị thực tế của chiếc xe.

Tôi thích hướng tới hình tượng là một nữ doanh nhân thành đạt, kinh doanh nhiều mảng, sau này ổn định tôi sẽ mở thêm chuỗi cửa hàng ở nhiều tỉnh. Nên chiếc xe cũng phải sang trọng, thể hiện được sự tinh tế, phù hợp với những người làm ăn kinh doanh, có đẳng cấp", chị Mai nói.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét