Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Choáng với 'bồ nhí' thời hiện đại

Minh Vy

(Petrotimes) - Nhiều cô gái trẻ đang tự dấn thân để làm "bồ nhí". Và họ truyền tai nhau những kinh nghiệm "nghề nghiệp" với mục đích cao: "lợi mình là chính". Và một trong số những cô "bồ nhí" đã đúc rút được kinh nghiệm xương máu.

1. Lúc nào cũng xinh tươi

Phải xinh tươi để không bị các anh "thay". Thông thường trong các cuộc nhậu, việc có bồ nhí tháp tùng bên cạnh sẽ khiến các đại gia nở mày nở mặt. Mặc dù không phải lúc nào cũng có thể vui vẻ nhưng riêng khi đi tiếp khách với các đại gia thì phải tươi cười. Những việc không thích cũng phải làm. Đôi khi phải nâng tửu lượng của mình để đỡ cho các đối phương khi cần thiết. Và không bao giờ được phép tỏ thái độ khó chịu.

2. Mục tiêu là tiền

Đã làm "bồ nhí" thì đừng nghĩ đến việc thế chân vợ ở nhà. Vì sao ư? Với những người đàn ông thành đạt thì họ càng không bao giờ bỏ vợ để rước bồ nhí về nhà. Và nữa là mình đã là bồ nhí, có thành vợ thì cũng sẽ có rất nhiều bồ nhí khác thay chỗ mình trên các bàn tiệc. Cho nên trong thời gian làm bồ nhí phải làm thế nào đối tác chi cho mình nhiều nhất có thể. Để khi bị "thay" sẽ không "hối tiếc".

M.L nhan sắc từng làm chao đảo không ít chàng trai ở một trường đại chuyên kiếm tiền bằng cách “rút ví” giám đốc doanh nghiệp. Từ một cô sinh viên nghèo, sau gần 2 năm sống ở thành phố, nay cô đã có xe tay ga xịn, điện thoại iphone, tài khoản vài chục triệu trong ngân hàng và căn hộ chung cư trị giá cả tỷ đồng.

Theo lời L. số tài sản trên là công sức cô đi làm PG cho các sự kiện, triển lãm. Nhưng bạn bè không cần hỏi, cũng biết nguồn thu nhập đó đến từ đâu bởi L. nổi tiếng xinh đẹp, có tài ăn nói và thành tích "sát" đại gia thuộc loại siêu đẳng. Cô nàng tiết lộ bí quyết: “Cặp với mấy tay có của mình phải biết trước sau, phải thể hiện cho họ thấy em đến với anh không phải vì tiền... Một khi đã cảm động vì tấm chân tình của nữ nhi, họ sẽ vung tiền không tiếc tay".

3. Có nguyên tắc

Không hỏi nhiều, không nói quá nhiều và chiều đối tác hết sức có thể. Không nhắn tin hay gọi điện vào những giờ nhạy cảm. Không chủ động hẹn hò và để họ phải cần đến mình. Không ràng buộc, níu kéo, trách cứ và giận dỗi. Đặc biệt không để cho đối tác quản lý và kiểm soát điện thoại, tài khoản của mình.

K.V, một cô gái ngoại thành đã ra trường có nhà, có xe và việc làm ổn định nhờ những nguyên tắc của mình. Cho đến nay cô đã "cặp kè" với 1 đại gia được 4 năm kể từ năm thứ 3 đại học. Giờ cô cũng chưa có nhu cầu yêu đương và lập gia đình vì với cô việc làm bồ nhí thích hơn ràng buộc với một người con trai và một cuộc hôn nhân. Bởi giờ đây cô thích làm gì cũng được, mọi nhu cầu đều được đáp ứng miễn cô giữ được là "người tình ngoan".

4. Không tâm sự

Giữ bí mật các mối quan hệ của mình, không tâm sự chuyện của mình với bất kể ai. Bởi với một đứa con gái đã có những mối quan hệ "nhạy cảm" sẽ khiến nhiều người nhòm ngó. Càng kín bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu để "đường lùi".

Việc làm bồ nhí của K. V không ai biết, với gia đình, cô là đứa con ngoan hiền, chăm chỉ và biết kiếm tiền từ khi còn là sinh viên. Cô nói với cha mẹ rằng cô có công việc làm thêm, và ngôi nhà cô đang có là thuê của một gia đình không có nhu cầu ở. Với cha mẹ, cô là đứa con gái ngoan, biết kiếm tiền và họ còn lo cô quá chú tâm vào công việc không màng đến chuyện yêu đương. 

5. Học hỏi kinh nghiệm "sex"

Một cách giữ chân các đại gia đó là "sex". Và để họ không từ bỏ mình thì việc tươi mới cũng như giữ một thân hình hoàn hảo, đầu tư vào những bộ cánh sexy quyến rũ. Chịu khó học hỏi và chiều hết mực người tình trên mọi hoàn cảnh.

M.P đã khiến cho đại gia của mình không thể dứt tình khi bị vợ phát hiện. Bởi cô có lắm chiêu khiến đại gia chỉ cần nhìn thấy thôi đã không thể cầm lòng. Rồi mỗi lần đại gia "tặc lưỡi" là cô lại có tiền vào tài khoản, lại được chu cấp những gì mình muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét