Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hoa khôi “giống chó” thì đã sao?

Hà Hiển

Vừa rồi đọc báo mới biết chuyện cô hoa khôi Nam Em bị cư dân mạng “ném đá” vì nói là “giống chó” khi nhận được câu hỏi tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rằng “Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?”.

Cô hoa khôi này giải thích lý do “giống chó” vì “chó rất trung thành, thông minh, nhạy bén, vui tính, dễ thương và tình cảm”. Một câu trả lời rất dễ thương như vậy mà tại sao cư dân mạng lại “ném đá” nhỉ?

Mình cố vắt óc ra nghĩ vì sao nói “giống chó” mà lại bị ném đá trong khi cũng theo thông tin trên báo chí thì trong cuộc thi ấy, nhiều cô khác bảo mình giống ngựa, giống chó sói v.v… thì lại không sao.

Mình đoán những người “ném đá” cô có thể là thành viên của một hội yêu hoa khôi và ghét chó, họ “ném đá” vì không thích so sánh người mà họ yêu với loài chó mà họ ghét.

Thế nhưng cũng có có người như nhà thiết kế Lý Quí Khánh khen “con chó rất dễ thương” nhưng cũng không bằng lòng khi cô hoa khôi nói là cô “giống chó” thì sao? Chắc ông này  cũng thuộc đội quân “ném đá” cô hoa khôi “giống chó” này nhưng có thể lại là thành viên của một hội khác mang tên là “Hội những người yêu chó và ghét các cô hoa khôi” chăng?

Còn một hội khác mà mình biết có rất nhiều thành viên là Hội những người thích ăn thịt chó, không biết những thành viên của Hội này có tham gia “ném đá” cô hoa khôi (có tính cách) “giống chó” hay không?

Mình thì có ném thì ném hoa hồng, chứ không bao giờ “ném đá” cô hoa khôi này vì mình là thành viên của Hội yêu cả hoa khôi và chó và… thịt gì thì cũng chén được tuốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét