Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Người nổi tiếng vô duyên khi đi máy bay: Cho con đi tè vào... túi nôn

B.M

- Chiều tối ngày 16.7, một ban đọc của Lao Động là anh S.H đã bức xúc phản ánh về hình ảnh không đẹp của ca sĩ Q khi cô cho cậu con trai đi tè vào túi nôn thay vì đưa em bé vào toilet. Điều này cũng gây bức xúc cho tổ tiếp viên và các hành khách xung quanh.

Anh H cho biết, vì công việc, anh bay từ TPHCM ra Hà Nội trên chiếc máy bay A350 mang số hiệu VN240 đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 12h40. Đây chính là chiếc máy bay mới nhất được Vietnam Airline nhập về để phục vụ hành khách đầu tháng 7 vừa qua.

Cùng đi trên chuyến bay, chỉ cách anh H đúng một hàng ghế là cô ca sĩ nổi tiếng, chưa kịp vui vì được ngồi gần người đẹp thì anh buộc phải chứng kiến một hình ảnh không đẹp: Thay vì đưa cậu con trai vào toilet, thì cô ca sĩ kia đã điềm nhiên dùng túi nôn để cho cậu con trai “tè” vào. Theo phản ánh của anh H thì tiếp viên đã tới nhắc nhở cô ca sĩ sao không vào toilet để đỡ bẩn máy bay thì chỉ nhận được thái độ lạnh lùng.

“Tôi từng rất yêu thích cô ca sĩ này và cũng thật sự thấy cô ấy xinh đẹp ngoài đời. Thế nhưng tôi cũng rất thất vọng với cách ứng xử của cô ấy”- anh H nói với Lao Động.

Giữ phép lịch sự chúng tôi không công bố rõ mặt của cô ca sĩ nổi tiếng kia trên chuyến bay số hiệu VN240 nhưng rõ ràng chuyện “cho con tè vào túi nôn” là một hình ảnh không đẹp, nhất là với một "người của công chúng".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét