Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bộ đôi kỳ thủ Trường Sơn, Thảo Nguyên nên duyên vợ chồng

Nam Anh

VNExp - Hôm nay 4/4, Trường Sơn và Thảo Nguyên tổ chức đám cưới tại Cần Thơ.

Thảo Nguyên hơn Trường Sơn ba tuổi. Cô tâm sự khi tình cảm mới chớm nở, hai người cũng gặp nhiều lời ra tiếng vào, nhưng rồi tình yêu chân thành đã vượt qua được khoảng cách tuổi tác. Điều đặc biệt là tính cách của Trường Sơn và Thảo Nguyên có phần trái ngược. Trong khi chàng sống khép kín, ít nói, thì nàng có cá tính, thích khám phá.

Mối tình của cặp đôi nổi tiếng làng cờ vua Việt Nam bắt đầu từ năm 2008 khi Thảo Nguyên được vào đội tuyển quốc gia sau chiến tích giành chức vô địch quốc gia. Cô gái Cần Thơ cảm mến Trường Sơn, khi anh tận tình giúp đỡ để nhanh chóng vượt qua nỗi e thẹn vì là lính mới.

Sau này, gia đình Trường Sơn có biến cố, bố mẹ chia tay. Sự việc khiến tâm lý của kỳ thủ quê Kiên Giang bất ổn, sa sút trong sự nghiệp, văng khỏi top 100 thế giới. Nhờ sự chia sẻ của Thảo Nguyên, Trường Sơn mới tìm lại sự thăng bằng. Cùng với sự thăng hoa trong sự nghiệp, trái tim Trường Sơn cũng dần thuộc về nữ kỳ thủ hơn anh ba tuổi.

Năm 19 tuổi, Trường Sơn tuyên bố “sẽ cưới bằng được Thảo Nguyên” trước mặt các đồng đội.

Sau gần bảy năm yêu nhau, hôm nay 4/4  Trường Sơn sẽ rước nàng về dinh. Đám cưới của bộ đôi đình đám làng cờ vua Việt Nam diễn ra tại Cần Thơ, quê nhà cô dâu. Đầu năm nay, Trường Sơn và Thảo Nguyên vừa lập chiến công lớn khi cùng nhau giành vé dự World Cup Cờ vua 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét