Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Lừa lúc đại gia tắm, 'hot girl' vơ cọc tiền bỏ trốn

T.Nhung

VNN - 20 tuổi nhưng hot girl này đã từng đi trại giáo dưỡng, vài lần vào tù ra tội. Lần này cô ta bị bắt sau khi khoắng tài sản hơn 400 triệu của một đại gia.

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tô Hải Yến (SN 1994, ở Phú Thọ) để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào tối 16/11, Yến cùng anh H. (40 tuổi) vào một nhà nghỉ trên phố Phạm Thận Duật.

Trước khi vào nhà tắm, anh H. tháo bỏ toàn bộ đồ trang sức gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, 2 chiếc nhẫn vàng gắn đá, 2 điện thoại di động đắt tiền và 1 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài.

Trong lúc anh H. tắm, Yến đã lấy trộm toàn bộ số tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cùng chìa khóa ô tô BMW của anh H. rồi bỏ trốn.

Yến đã bán số trang sức trộm được, lấy tiền ăn tiêu. Đến ngày 27/11, anh H. tìm được Yến đã đưa cô ta đến công an trình báo.

Theo điều tra, Yến từng phải đi trường giáo dưỡng vì đâm bạn trai. Cô ta còn sở hữu 2 tiền án về tội trộm cắp và chống người thi hành công vụ.

Theo khai nhận của Yến, cô ta bị lĩnh án tội Chống người thi hành công vụ vì tham gia đua xe trái phép. Khi bị cảnh sát bắt giữ, Yến lao vào giằng co, chống lại lực lượng chức năng...

Năm 2014, đi tù về, Yến làm việc cho tiệm cầm đồ trên phố Phùng Hưng.

Cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sở xử lý Yến trước pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét