Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Cô gái bị cho là "bồ nhí" khẳng định không hề quen biết Phó bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa

XUÂN HÙNG

LĐO - Chiều 20.3, cô Nguyễn Thị T. - người bị một tài khoản facebook đăng tin bôi nhọ cho rằng cô có quan hệ "bồ nhí" với một vị lãnh đạo Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã có buổi làm việc với cơ quan công an tỉnh Thanh Hoá.

Cô T. khá bức xúc vì việc bỗng nhiên bị lôi lên mạng trong khi cô không hề biết bất cứ điều gì liên quan.

Theo nguồn tin của Lao Động, cô Nguyễn Thị T. - nhân viên make-up (trang điểm) của Đài Truyền hình Thanh Hoá khá bức xúc khi thấy hình ảnh của mình lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt gắn với chuyện tình ái liên quan đến một đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Nguồn tin này cho hay, cô T. đã có đơn gửi cơ quan chức năng và đề nghị các cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm việc tung tin thất thiệt gây ảnh hưởng lớn đến uy tín, danh dự và cuộc sống của cô. Theo đó, T. không hề chú trọng, quan tâm gì đến đời sống chính trị cũng như chưa bao giờ quen ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá. 

Tìm hiểu của Lao Động, cô Nguyễn Thị T. là nhân viên make-up của Đài Truyền hình Thanh Hoá. T. là cô gái xinh đẹp, hiền lành, làm việc rất tốt tại đài. T. xuất thân từ người làm nghệ thuật, mới ký hợp đồng cộng tác viên với Đài 2 năm qua. Công việc chính của T. ở Đài là trang điểm cho các BTV cũng như các sự kiện khác. 


Trước đó, như Lao Động đã thông tin, từ chiều ngày 19.3, chủ tài khoản facebook Son Thai tung tin và những hình ảnh chụp màn hình điện thoại cho rằng ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại công khai của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại với một cô gái xinh đẹp. 

Nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua như một sự cố tình cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này, đặc biệt chuyện mất chức của ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá.

Từ khoảng 22 giờ tối 19.3, trên tài khoản facebook có tên “Son Thai”, được cho là nguồn, đã gỡ bỏ các thông tin hình ảnh sự việc nhưng rất nhiều diễn đàn, tài khoản Facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. 

Theo nhiều chuyên gia công nghệ và tâm lý, các thông tin hình ảnh được tung lên mạng có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả. Việc tạo dựng nhắn tin giả như trường hợp này không khó, chỉ cần thay tên chủ thuê bao bằng số điện thoại người khác. 

Cũng trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng đây là thông tin giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh nhằm mục đích xấu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét