Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Vén bí mật về cô gái bạo gan "lừa" nắm tay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mai Châm

Dân Trí - Cô gái bất ngờ hỏi thủ môn Bùi Tiến Dũng” "Soái ca! Em tặng cái này cho anh nhé?". Tiến Dũng “ngây thơ” đáp “Ừ”. Và chỉ trong chớp mắt, anh bị cô lừa mất... một cái nắm tay ấm áp.

Nhiều tài khoản trên mạng xã hội đang chia sẻ clip một cô gái may mắn được nắm tay “anh chồng quốc dân” Bùi Tiến Dũng. Dù chỉ là một cái nắm tay ngắn ngủi nhưng là ước mơ của nhiều fans nữ đang thầm mến chàng thủ môn đẹp trai.

Trong clip, cô gái hỏi thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Này soái ca! Em tặng cái này cho anh nhé?". Tiến Dũng “ngây thơ” đáp “Ừ”. Và chỉ trong chớp mắt, anh bị cô lừa mất... một cái nắm tay ấm áp.

Khi xem clip này, hàng ngàn cô gái cảm thấy ghen tị, ngưỡng mộ với kẻ may mắn chưa rõ mặt. “Ôi, ai cho cô nắm tay người yêu tôi?”, Hoài Thương Phạm viết. “Cô buông anh ấy ra, đừng làm hư chồng tôi”, Nguyệt Ánh viết.

“Thay mặt Đức Chinh tôi quan ngại sâu sắc về hành động này của cô cậu. Không thể chấp nhận được”, Nguyễn Sỹ Minh viết. “Thằng bé quen nghề, cứ cái gì cho vào tay là chụp ngay lại được”, Mai Lê viết.

Trong lúc này, cô gái may mắn được nắm tay Tiến Dũng đang ở tận Bắc Kinh (Trung Quốc), tận hưởng dư vị ngọt ngào sau cuộc gặp gỡ bất ngờ với thần tượng và cái nắm tay “trộm được”.

Cô tên là Tống Hồ Phương Thuý, không phải là bạn gái của Tiến Dũng mà là một nữ sinh bình thường, đang theo học tại trường Ngôn ngữ Bắc Kinh.

Phương Thuý chia sẻ: “Khi tới Thường Châu để xem trận bóng chung kết giữa Việt Nam gặp Uzbekistan, em không ngờ lại ở cùng khách sạn với đội tuyển nhà mình. Sáng sớm, em không ngủ được nên xuống sảnh khách sạn chơi. Lúc đó em thấy anh Dũng nên em tính trêu chọc anh một chút (cười)”.

Cô chợt nhớ tới một trò đùa đang khá thịnh hành trên mạng xã hội ở Trung Quốc là lừa nắm tay, hôn người lạ. Thế là, Phương Thuý lại gần làm quen và trộm được cái nắm tay của “soái ca” Tiến Dũng.

Thuý kể: “Lúc đó cả hai đều ngượng ngùng. Em thấy anh cười xoà thì cũng cười theo”.

Đối với tuyên bố gần đây của Tiến Dũng là anh sẽ chạy nếu được các bạn nữ tỏ tình, Phương Thuý tỏ vẻ không tin. Bởi vì rõ ràng khi được cô nắm tay, Tiến Dũng giật mình nhưng không né tránh. Dũng còn nói “Cảm ơn”.

Thuý cảm thấy bàn tay của Tiến Dũng rất to, to hơn nhiều so với bàn tay nhỏ nhắn của cô. Cô cũng thấy tay anh ấm áp.

Nhờ bất ngờ đột kích, Phương Thuý cũng có cơ hội trò chuyện với Tiến Dũng. Phương nhận xét Dũng là một người khá tình cảm, đáng yêu và chân chất. Tuy vậy, cô cũng cảm thấy Dũng rất khéo với con gái, “đúng là thánh thả thính”.

Khi đăng tải clip nắm tay Dũng lên mạng, Phương Thuý đọc được nhiều bình luận thú vị của dân mạng. Cô biết rằng có nhiều người ghen tị với mình nhưng nghĩ rằng: “Em khá sợ nhưng nếu em không quay clip này thì không biết được anh Dũng đáng yêu đến thế. Em quá may mắn”.

Cũng ở sảnh khách sạn, Phương Thuý còn may mắn gặp Xuân Trường và các cầu thủ khác của U23 Việt Nam. Thuý cảm thấy cả đội đều đẹp trai và thân thiện. Xuân Trường còn hẹn gặp lại Thuý ở Tuyên Quang.

Giữa 2 chàng trai “hot” nhất đội tuyển, Phương Thuý không biết phải chọn ai là người hấp dẫn hơn.

Thuý chia sẻ thêm: "Sự thật là em không hay xem bóng đá nhưng lần này đội U23 đá quá hay, nên em quyết định mua vé tàu xuống Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển.

Em nghĩ các cổ động viên ở Việt Nam còn sang được, mà mình lại đang ở bên này nên không có lăn tăn suy nghĩ, mua vé tàu xuống cổ vũ luôn.

Em cũng bao như CĐV khác, tiếc nuối cũng có, nhưng đội tuyển mình đã đá rất tuyệt vời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét