Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Á hậu Hoàng My: 'Thiệt hại bão số 12 chẳng nhằm gì so với những cơn bão cho đương kim Hoa hậu'

Nam An

Chia sẻ của Á hậu Vũ Hoàng My trên trang cá nhân đã nhận phải những chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Tối qua (6/11), trên trang cá nhân của mình, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Vũ Hoàng My đã có những chia sẻ làm xôn xao dư luận. Trước những lùm xùm liên quan đến việc tổ chức bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong ngày bão, Á hậu Hoàng My - một trong những vị giám khảo của chương trình bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng.

Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Dòng trạng thái của Á hậu Hoàng My ngay sau khi chia sẻ đã lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Rất nhiều ý kiến trái chiều, phản đối và chỉ trích từ phía dư luận nhằm hướng về phía Á hậu. Cộng đồng mạng cho rằng phát ngôn của Hoàng My là không cần thiết, quá phản cảm ở tình hình hiện tại. Bởi lẽ, việc so sánh những hậu quả của người dân bị gánh chịu sau bão với khó khăn của đương kim hoa hậu là điều hết sức khập khiễng.

Một tài khoản facebook bức xúc để lại bình luận: "Vớ vẩn thật! Đề nghị gỡ bài vì quá phản cảm. Mấy cô này là gì mà so sánh với người dân bị ảnh hưởng do bão. Bạn làm cứ làm, nhưng tốt nhất đừng nói. Trước giờ bạn viết hay lắm nhưng chỉ một bài này đủ để hiểu thực chất con người bạn là thế nào.


Có cô nào vì bão dư luận mà chết chưa, mà mất nhà cửa, mà bơ vơ như các em bé trong hình này chưa. Chỉ khi đứng giữa cái lợi của người trong BTC và cái lợi của đồng bào bạn biết nên theo cái nào thì bạn mới xứng làm hoa hậu. Sau bài viết của bạn, tôi đánh giá những việc làm từ thiện của bạn trước giờ là màu mè vì bạn không có trái tim nhân ái. Tốt nhất phải tổ chức thì cứ tổ chức nhưng bạn đừng phát biểu gì".

Trước đó, ngày 4/11, dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số Damrey nhưng vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra theo dự kiến. Trong khi đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có công điện khẩn yêu cầu tạm hoãn đêm thi. Điều này vấp phải không ít tranh cãi trên cộng đồng mạng những ngày qua.

Theo Đời sống & Pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét