Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Con thượng tá Võ Đình Thường liên quan gì BOT Biên Hòa?

Thùy Dung

Đất Việt - Con gái thượng tá Thường chính là nhà đầu tư chiến lược đứng hàng thứ tư trong danh danh sách 10 nhà đầu tư lớn nhất.

Công ty Cường Thuận - nơi con gái thượng tá Võ Đình Thường (phó phòng CSGT Đồng Nai) lấy cháu lãnh đạo là chủ sở hữu trạm BOT Biên Hoà và là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tỉnh Đồng Nai với hàng loạt dự án.

Được biết, Công ty Cường Thuận mà ông Võ Đình Thường gần đây nhắc đến là công ty cổ phần đầu tư và phát triển Cường Thuận IDICO.

Theo nghị quyết HĐQT công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO, con gái thượng tá Thường chính là nhà đầu tư chiến lược đứng hàng thứ tư trong danh danh sách 10 nhà đầu tư lớn nhất.

Cụ thể, theo nghị quyết này, bà Võ Minh Thuỳ, con gái thượng tá Võ Đình Thường có số cổ phần đăng ký mua là 1.200.000 cổ phần (10.000 đồng/cổ phần).

Trả lời báo chí về việc này, ông Thường cho biết con gái đã đi lấy chồng nên ông không rõ vấn đề này.

Còn bà Võ Minh Thuỳ thì cho biết, bà đã trên 18 tuổi, việc làm ăn do bà tự quyết định.


Công ty Cường Thuận thành lập năm 2000, ban đầu hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông. Trong 1 thập kỷ qua, công ty Cường Thuận được đánh giá là phát triển rất mạnh mẽ.

Về đầu tư BOT, Cường Thuận IDICO là chủ đầu tư của một loại dự án BT, BOT mang doanh thu tiền tỷ đều đặn hàng tháng cho công ty.

Trong lĩnh vực bất động sản, công ty Cường Thuận cũng nắm trong tay nhiều dự án khủng trị giá hàng nghìn tỷ đồng. Được biết, Cường Thuận IDICO đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý và sắp tới sẽ đồng loạt triển khai loạt dự án tái định cư thuộc tuyến Quốc lộ 1A – Đoạn tránh TP. Biên Hoà.

Kinh doanh du lịch cũng có bóng dáng của công ty Cường Thuận - nơi con gái thượng tá Võ Đình Thường lấy cháu lãnh đạo.
***

Về dư luận trên mạng xã hội cho rằng giữa ông Thường và chủ đầu tư trạm thu phí BOT Biên Hòa là người nhà nên nôn nóng ký giấy mời tài xế lên làm việc, ông Thường trả lời báo chí cho biết:

"Lãnh đạo lớn nhất ở đó chỉ hơn tôi vài tuổi. Tôi nói rõ luôn là con gái tôi lấy một người cháu của lãnh đạo Công ty Cường Thuận (chủ đầu tư trạm thu phí).

Nhưng "pháp bất vị thân" nên không có gì dính dáng đến gia đình cả".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét