Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Phó tổng BOT 25 tuổi: Tiết lộ bất ngờ

Ngân Hà

Đất Việt - Trong một dịp tình cờ, Nguyệt nhận lời về làm việc tại BOT Cần Thơ–Phụng Hiệp. Hơn 2 năm sau thì được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc của công ty.

Nổi tiếng chỉ sau 1 cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều 11/9, thế nhưng chị Từ Thị Bích Nguyệt (25 tuổi), Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp khẳng định, cuộc sống của chị vẫn bình thường.

''Tôi vẫn làm tốt công việc và vào Cần Thơ để giải quyết công việc bình thường. Tôi bị đưa vào tình thế nổi tiếng bất đắc dĩ, nhưng nói chung cũng vì công việc thôi'', Từ Thị Bích Nguyệt nói.

Nguyệt cho biết nhờ có tinh thần thép nên sau khi ''vô tình nổi tiếng'', cuộc sống của chị không có nhiều xáo trộn. Nguyệt vẫn thường xuyên đi lại giữa Hà Nội – Cần Thơ để giải quyết công việc.

''Tôi xác định đã làm việc ở vai trò như thế này, tham gia rất nhiều cuộc họp, làm việc ở nhiều nơi mà chỉ vì một chút dư luận khiến tinh thần chao đảo thì không thể làm được việc như bây giờ'', Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp chia sẻ với Vietnamnet.

Chị Từ Thị Bích Nguyệt cho biết, bản thân về làm việc tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp được khoảng 3 năm.

Ban đầu, sau khi tốt nghiệp Đại học Luật tại Hà Nội Nguyệt đã vào làm việc tại một văn phòng luật sư.

Sau đó, trong một dịp tình cờ, chị nhận lời về làm việc tại Công ty BOT Cần Thơ  – Phụng Hiệp. Hơn 2 năm sau thì được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc của công ty.

Mới đây, chiều 14/9, chị Từ Thị Bích Nguyệt đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp, nhà xe… xung quanh vấn đề về miễn, giảm phí qua trạm thu phí trên QL1 của dự án BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.

Góp ý với Sở GTVT TP Cần Thơ và đại diện chủ đầu tư BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, người dân sinh sống gần trạm thu phí trong bán kính 5km yêu cầu được miễn, giảm giá vé qua trạm thu phí trong dự án BOT Cần Thơ –Phụng Hiệp.

Các chủ doanh nghiệp này cho biết, mình chỉ sử dụng một đoạn đường rất ngắn nhưng vẫn phải trả phí toàn tuyến là không hợp lý.

Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp cho rằng, điểm quay đầu xe gần trạm thu phí này rất hẹp gây khó khăn cho xe tải, container… Vì vậy yêu cầu mở rộng ra để tránh xảy ra tai nạn giao thông.

Sau khi lắng nghe các ý kiến của doanh nghiệp và người dân, chị Từ Thị Bích Nguyệt cho biết, dự án BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp không chỉ đầu tư nâng cấp mà còn mở rộng làm mới 1 làn đường.

Nữ Phó tổng BOT xinh đẹp chia sẻ, khi dự án hoàn thành thì có 1 lượng lớn xe đã né trạm gây thiệt hại lớn cho chủ đầu, vì vậy mong người dân thông cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét