Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Chung kết Next Top: Cao Ngân gầy trơ xương khiến khán giả hốt hoảng

Hải Đường (TH)

(Tieudung24h) - Chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Kim Dung nhưng hình ảnh Cao Ngân như bộ xương khô trong đêm chung kết khiến khán giả 'sốc' nặng.

Tối 9/9, chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với top 3 gồm Thùy Dương, Chà Mi và Kim Dung.

Ngoài top 3, các thí sinh của mùa thi này cũng hội tụ khá đầy đủ và có màn trình diễn thời trang vô cùng cuốn hút, chuyên nghiệp.

Tuy nhiên trong số các thí sinh của mùa All Stars, Cao Ngân đã khiến người xem truyền hình sốc nặng khi cô để lộ thân hình siêu gầy trong trang phục gợi cảm.

Sau khi đêm chung kết Vietnam Next Top Model 2017 kết thúc, cộng đồng Facebook râm ran bàn tán về Cao Ngân. Đại đa số là những nhận xét rằng "Cao Ngân quá gầy", "Không dám nhìn Cao Ngân vì cô như một bộ xương di động", "Đang uống trà sữa thì suýt sặc thạch rau câu lên mũi vì Cao Ngân"; "Nhìn Cao Ngân, tôi không còn muốn vợ giảm cân nữa"; 

Thậm chí đông đảo chị em còn "tếu" rằng ngay sau khi kết thúc chương trình, họ đã đi ăn đêm luôn vì không dám giảm cân nữa. "Sợ như Cao Ngân lắm!"


Chúng ta hãy cùng ngắm lại những hình ảnh trình diễn thời trang của Cao Ngân, và chúc cho cô gái dễ thương này sẽ nhanh có được vóc dáng đầy đặn và khoẻ mạnh hơn nữa nào! 

Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi năm nay, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg.Trước phản ứng bất ngờ của khán giả, sau khi kết thúc chương trình, Cao Ngân viết trên trang cá nhân lời chúc mừng quán quân Vietnam’s Nextop Model 2017, đồng thời giải thích: “Vì cuồng Next Top quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng Top 3. Hihi, vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó… Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi”.

Nhiều khán giả vẫn tiếp tục lo lắng và đồn đoán, có thể Cao Ngân bị mắc bệnh biếng ăn nên cơ thể mới gầy tới mức đó.

Người mẫu gầy đã bị nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới từ chối, vì sao Cao Ngân lại xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét