Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Nàng Hoa hậu “Hội con nhà giàu Việt” đọ sắc cùng Ngọc Trinh

Phương Nhung

Dân Trí - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn chính là một trong số những cô gái được báo Mỹ nhắc đến cùng Thảo Tiên - em chồng của Tăng Thanh Hà và hot girl Trinh Hoàng với tư cách thành viên đình đám của "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) vừa qua.

Xuất hiện ở sân bay lúc giữa đêm, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thu hút bởi được nhắc tên thường xuyên trên truyền thông thời gian qua. Hoa hậu Jolie Nguyễn vừa đáp chuyến bay đêm về Australia để thăm gia đình và tham dự sự kiện tại đây, cô diện một bộ cánh kết hợp giữa áo len và váy dài, tạo sự thoải mái cho chuyến bay dài.

Mới đây, Jolie cùng Thảo Tiên - em chồng của Tăng Thanh Hà và hot girl Trinh Hoàng bất ngờ được một số tờ báo Mỹ nhắc đến là thành viên đình đám của Instagram "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Theo đó, Jolie Nguyễn sở hữu cuộc sống xa hoa với những món hàng hiệu đắt đỏ và các chuyến du lịch sang chảnh cùng các bữa tiệc đẳng cấp ở khắp nơi trên thế giới.



Chia sẻ về thông tin này, Jolie cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi hình ảnh và thông tin của mình được chia sẻ rộng rãi trên các trang báo Mỹ.

Tuy nhiên, Jolie cũng không muốn khán giả nghĩ theo hướng mình là một “cô chiêu” nhà giàu ăn chơi xa xỉ vì tất cả những món đồ hiệu đều do cô tự kiếm tiền mua và tự thưởng cho bản thân. Bởi từ khi trở về Việt Nam, người đẹp 20 tuổi đã cố gắng tập trung kinh doanh.

"Quan trọng bạn kiếm được bao nhiêu tiền để sở hữu những gì xứng đáng với công sức lao động của bản thân. Và Jolie tự hào cuộc sống hiện tại là thành quả do chính mình đang lao động mỗi ngày", Jolie Nguyễn chia sẻ.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997 và từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Australia 2015. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 88-58-90, Jolie Nguyễn trở thành mỹ nhân mới đươc đông đào công chúng chú ý và yêu mến.

Cô thường xuyên góp mặt ở nhiều sự kiện lớn của làng giải trí và gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu, đẳng cấp. Sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp, Jolie Nguyễn nhanh chóng nhận được nhiều lời mời quảng cáo, chụp ảnh thời trang của các thương hiệu lớn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét