Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Á hậu Khánh Phương: Chấp nhận ‘đổi chác’ để có danh hiệu

Sơn Phạm/DDVN

MTG - Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, cuộc sống của Khánh Phương có khá nhiều thay đổi. Những yếu tố đó sẽ là bước đệm để người đẹp tiến xa hơn trên bước đường nghệ thuật.

Tính cách vốn nhút nhát và thiếu tự tin, người đẹp miền biển Nha Trang Khánh Phương chưa từng nghĩ sẽ tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nào để “đổi đời”. Mãi đến năm nhất đại học, được một người bạn thân động viên, cô quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu biển để thỏa mãn đam mê và học hỏi thêm kinh nghiệm. Không ngờ, may mắn đã mỉm cười khi ngôi vị Á hậu đã gọi tên cô.

“Đêm chung kết, khi nghe MC đọc tên mình vào Top 10, rồi Top 5 và Top 3. Cuối cùng là danh hiệu Á hậu 2 - Hoa hậu biển Việt Nam 2016, cảm xúc ấy vẫn lâng lâng trong  mình mỗi khi nhắc lại. Đó là dấu ấn không thể nào quên”, Khánh Phương tự hào chia sẻ.

Từ một cô gái bình thường, bỗng dưng được chú ý nhiều hơn sau cuộc thi khiến Khánh Phương khá bỡ ngỡ và lo lắng. Cô thừa nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi. “Từ một người ít khi chăm chút trang điểm thì giờ đây Phương phải chú ý đến hình ảnh của mình nhiều hơn. Bên cạnh đó mình cũng được truyền thông chú ý nhiều hơn. Đây là điều mà trước giờ Phương ít có cơ hội tiếp cận. Sau cuộc thi, tôi đã tự tin hơn với chính mình và có thêm nhiều trải nghiệm, nhiều cơ hội để gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuôc sống”.

Nói về tin đồn cho rằng mình “đổi chác” để có danh hiệu, Á hậu thừa nhận bản thân mình đã đổi chác. Bằng chứng là người đẹp việc phải bảo lưu một học kỳ để dành thời gian cho cuộc thi, để thỏa mãn niềm đam mê của mình.“Phương nghĩ khi bạn muốn đạt được một điều gì đó thì việc đổi chác là chuyện bình thường, vì đó gần như là quy luật rồi. Vấn đề là bản thân mỗi người cân nhắc xem đổi chác như thế nào mà thôi”.


Sau cuộc thi Hoa hậu biển, Khánh Phương đã đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi cho các hoạt động thiện nguyện. Song song đó, hình ảnh của cô xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện và gần đây nhất là tham gia The Face 2017. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi cô đã không vào ngôi nhà chung cùng với các thí sinh khác. Thay vào đó, người đẹp được chọn vào “The Look - Vẻ đẹp thương hiệu”. Đây là một phiên bản chiếu online được phát triển từ format cuộc thi “The Face”, nhấn mạnh vào các thương hiệu, các nhãn hàng cụ thể.

Hiện tại, Khánh Phương đang tập trung cho cuộc thi và chuẩn bị tinh thần cho dự án điện ảnh ra mắt vào tháng 8 tới đây. Nếu có cơ hội, người đẹp mong muốn sẽ thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế để khẳng định tên tuổi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét