Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cái cười mỉm của Linh Chi

Lan Lan

Đất Việt - Ngày 26/2, trên trang cá nhân của Linh Chi đăng tải một dòng trạng thái khá dài nói về việc cô luôn bị dư luận bàn tán.

"Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực . Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống . Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ. Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn .

Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác . Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười.", chân dài chia sẻ trêm trang cá nhân.

Qua dòng trạng thái này, Linh Chi muốn chứng tỏ cho anti-fan thấy rằng cho dù họ có có gắng chỉ trích, ném gạch đá cô như thế nào thì cô vẫn sẽ mỉm cười và tỏa sáng.

Dòng trạng thái này của người tình Lâm Vinh Hải xuất hiện giữa lúc Lý Phương Châu bỏ qua ồn ào vẫn đăng tải một hình ảnh của chồng cũ với lời khen ngợi để giúp anh quảng cáo tài năng, đánh bóng bản thân với tư cách là quản lý.

Hành động này của Phương Châu đã khiến cho khán giả hết sức bất ngờ, bởi sau tất cả cô vẫn phò trợ cho người chồng bội bạc đến phút cuối cùng để anh hoàn thành tốt công việc.

Vô tình, hành động cao thượng của vợ cũ Lâm Vinh Hải đã khiến cho tình mới của anh nhận thêm vô vàn chỉ trích, trách móc. Điều này khiến cho Linh Chi buộc lòng phải "xù lông nhím" lên với khán giả để chứng tỏ cô vẫn sống tốt khi bị dư luận quay lưng.

Linh Chi muốn cho thấy rằng dù cuộc đời, người đời có đối xử nghiệt ngã với cô như thế nào thì cô vẫn luôn mỉm cười, nụ cười tự đắc của người chiến thắng. Nhưng điều này cũng đã vô tình "tố cáo" sự cô đơn, cô quạnh của Linh Chi.

Để đánh đổi lấy tình yêu của Lâm Vinh Hải, cô đã mất đi một số lượng người hâm mộ rất lớn, họ quay lưng lại với cô để đi bênh vực một người phụ nữ khác.

Người đẹp Venus nói là không cần, không để ý nhưng thực tế, cô lại dành rất nhiều sự quan tâm tới những gì dư luận đang bàn tán về cô.


Bị một khán giả bắt bẻ: "Anh ấy bỏ được vợ để đến với chị, rồi cũng sẽ có một ngày anh ấy bỏ chị để dành tình cảm cho người khác". Người đẹp cũng chẳng ngần ngại đáp trả một cách rất tự tin và sắc bén: "Chắc lúc đó tụi chị cũng hết duyên nợ rồi, hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích em à. Khi đó chị sẽ không oán trách hay oán hận anh vì tụi chị bận vui với cái gọi là duyên nợ mới và hành chình khác rồi."

Câu trả lời này của người đẹp Venus được cho là "đá xéo" việc Lý Phương Châu lên mạng xã hội tung hê mọi chuyện.

Chân dài liên tục đăng tải những dòng trạng thái đáp trả những anti-fan theo nhiều cách từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ từ dùng triết lý cho đến việc "xù lông nhím", chanh chua.

Nhưng Linh Chi càng cố gồng mình lên để đối đầu với khán giả thì càng cho thấy cô đang cô đơn bên thành quả Lâm Vinh Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét