Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Mỹ nhân Hoa hậu Trái đất 2016 khoe sắc với trang phục áo tắm

Dân Trí - Cuộc thi Hoa hậu trái đất năm 2016 đang diễn ra tại Philippines với sự góp mặt của 84 thí sinh xinh đẹp đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ngày hôm nay 11/10, các người đẹp đã có buổi chụp hình và ghi hình trong trang phục áo tắm.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016 đang diễn ra tại Philippines với sự góp mặt của đông đảo người đẹp trên toàn thế giới.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 29/10 tới tại Philippines. Thông điệp của cuộc thi năm nay là “Thay đổi thế giới”. Người đang nắm giữ vương miện của cuộc thi Hoa hậu Trái đất là người đẹp Angelia Ong của Philippines. Cô cũng đã và đang đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi năm nay.

Ngày 10/10, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu trái đất năm 2016 đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với nhau cũng như giới truyền thông. Trong ngày hôm nay, 84 cô gái xinh đẹp bận rộn với buổi ghi hình tại bể bơi trong trang phục áo tắm thuộc khuôn viên khách sạn Diamond ở Manila.

Trong buổi ghi hình này, hai người đẹp của Ecuador và thí sinh nước chủ nhà Philippines tỏ ra duyên dáng và nổi bật nhất. Hai cô được phóng viên đánh giá rất cao và giành danh hiệu Thí sinh được truyền thông yêu thích nhất buổi chụp hình. Ngoài ra, thí sinh của Venezuela và của Mỹ cũng nằm trong top những cô gái nổi bật nhất trong buổi chụp hình với áo tắm.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét