Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Nữ tạp vụ bị PGĐ sở sàm sỡ: Tôi đặt máy quay

Xuân Trang - Hoài Thanh

VNN - Chị Tr., nhân viên tạp vụ Sở VH-TT-DL Cà Mau chính là người đặt máy quay để “bắt tại trận” Phó giám đốc Hồ Ngọc Tấn.

Trao đổi với PV, chị Tr. khẳng định đoạn clip dài gần 1 phút mà báo chí đăng tải là hoàn toàn đúng sự thật.

“Ông Tấn trả lời báo chí nói bị người khác quay lén là không chính xác. Tôi chính là người trực tiếp đặt máy quay để ghi lại cảnh đó, để vạch trần bộ mặt của ông ấy. 

Ông Tấn là lãnh đạo Sở Văn hóa nhưng hễ thấy chỗ làm việc không có người là lao vào ôm, sờ soạng tôi. Tôi chỉ là nhân viên tạp vụ nên không dám lên tiếng”, chị Tr. kể.

Chị Tr. cũng phản bác việc ông Tấn nói là chỉ choàng tay lấy điện thoại để xem hình đẹp.

“Hôm đó, tôi mặc váy làm sao có túi để cất điện thoại. Còn việc ông ấy nói khi họp Văn phòng Sở hay góp ý tôi này nọ nên bị ghét, bị chơi xấu là không đúng. 

Tôi không tố cáo, nhưng tôi không đồng tình với việc chỉ xử lý kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với ông Tấn”, chị Tr. nói.

Chị cũng cho biết, vì bị ông Tấn sàm sỡ nhiều lần nên phải xin nghỉ việc, chứ không phải vì hoàn cảnh gia đình khó khăn như chị nêu trong đơn.

Liên quan đến vụ việc này, ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở VH-TT-DL Cà Mau đã yêu cầu ông Tấn phải giải trình lại vụ việc.

“Anh Tấn nói sự việc đã xảy ra cách đây vài tháng nên không còn nhớ. Tôi đã yêu cầu anh ấy giải trình lại để xin ý kiến xử lý từ UBND tỉnh” - ông Hùng trả lời báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét