Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Hà Anh và chồng Tây hạnh phúc khoe giấy chứng nhận kết hôn

Tâm An (Tổng hợp)/Ảnh FBNV

(ĐSPL) – Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng ngoại quốc đã hoàn thành thủ tục kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào sáng nay 12/7.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã chia sẻ loạt ảnh cô và chồng sắp cưới rạng rỡ lên UBND quận Ba Đình nhận giấy chứng nhận đăng ký kết hôn vào sáng nay (12/7). Cả 2 cùng mặc trang phục trắng “ton sur ton”.

Đến chúc mừng con gái, bố mẹ của Hà Anh là nhà báo Lệ Hà và họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy cũng có mặt trong ngày trọng đại này.

Ngay sau khi lãnh đạo UBND Quận Ba Đình trao giấy chứng nhận kết hôn, đôi uyên ương cùng bố mẹ và lãnh đạo UBND quận cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc.

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh, các fan của Hà Anh tỏ ra rất vui mừng và vô số lời chúc phúc được gửi tới vợ chồng cô.

Chồng sắp cưới của siêu mẫu là Oliver Dowden (tên thân mật là Olly), người Anh, sinh năm 1984. Olly hiện là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM.   

Được biết, sau khi hoàn thành thủ tục kết hôn ở Việt Nam, vợ chồng siêu mẫu sẽ sang Anh để nhận giấy chứng nhận kết hôn tại quê chồng.

Cách đây ít ngày, Hà Anh đã chia sẻ một vài thông tin về việc chuẩn bị cho đám cưới. Cặp đôi không ngần chia sẻ lời thề hẹn ngọt ngào trước lễ đường cũng như công khai hình ảnh chiếc nhẫn cưới được thiết kế và làm thủ công rất tinh xảo.

Chuyện tình ngọt ngào như cổ tích của Hà Anh và vị hôn phu ngoại quốc được các fan hết sức ngưỡng mộ. Bởi Hà Anh là một siêu mẫu quyền lực lại lựa chọn yêu và cưới một chàng trai bình thường thay vì đại gia hay người nổi tiếng đã khiến nhiều người tin hơn vào cái gọi là “tình yêu đích thực” trong cuộc sống.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét