Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Mặc bikini đón khách ở siêu thị: bình thường hay kệch cỡm?

Đ.K.L.

TTO - Hình ảnh các cô gái mặc bikini đứng đón khách, giới thiệu sản phẩm tại một siêu thị ở Hà Nội "gây bão" gần đây khiến bạn đọc chia sẻ nhiều quan điểm về sự kiện này.

Tuổi Trẻ Online xin trích ý kiến nhiều bạn đọc gửi về nhằm rộng đường dư luận.

- Bình thường!!! Chỉ là một cách thu hút khách hàng thôi. Bạn không thích nhưng người khác thích, do quan điểm mỗi người thôi. Miễn sao không làm trái với pháp luật và đạo đức là được. Cái mục tiêu cuối cùng trong kinh doanh là "bạn có bán được hàng và đem về lợi nhuận hay không?" (Dr-Minh)

- Trong một bãi tắm giành riêng cho những người thích tắm khoả thân nếu ai đó mặc quần áo vào tắm thì được coi là không bình thường vì nếu không khỏa thân thì vào đây làm gì? Ở một nơi mà ai cũng mặc quần áo nhưng có người mặc bikini thì cũng không bình thường. Tóm lại là đừng làm những điều không bình thường trước một tâp thể, ít nhất cũng không làm cho người khác khó chịu. (Tiểu học)

- Không bình thường! Vì cửa hàng bán máy giải thích lý do họ sử dụng các cô gái mặc bikini là để giáo dục giới tính. Điều này chứng tỏ họ đã gây lỗi với bikini. (Không bình thường)

- Hãy bình tĩnh nhìn mọi vật, hiện tượng một cách tự nhiên đi rồi nó sẽ tự nhiên. Đừng nhân danh một cái gì để nhìn với con mắt phê phán. (Người Dân)

- Doanh nghiệp kinh doanh ở Việt Nam đương nhiên phải tôn trọng văn hoá của người Việt Nam ta. Với tôi chẳng bao giờ thèm bén mảng đến cái siêu thị đã làm trò này. (Duc)

- Nếu siêu thị chuyên kinh doanh đồ tắm hay quần áo lót thì dùng hình ảnh này không có gì đáng nói, nhưng đây là lôi kéo khách bằng hình ảnh gợi cảm của phụ nữ thì không nên. (lệ châu)

- Tôi đồng ý bikini cũng chỉ là loại trang phục bình thường thôi. Tuy nhiên cũng cần sử dụng nó đúng chỗ như bãi tắm, bể bơi... Còn mặc để quảng cáo bán hàng như vậy tôi e với văn hóa người Việt thì chưa phù hợp lắm vì trông nó kệch cỡm. (Liemsg)

- Tôi cũng thấy bình thường, mình chẳng có quyền gì phê phán người ta! (Nhu Ha)

- Làm gì thì làm, miễn không phạm pháp là được. Ai không thích thì đừng có lại đó. (jack)

- Những nhà tạo mẫu ra bikini (đồ tắm nữ) là để phụ nữ mặc khi đi tắm biển, hồ chứ không phải mặc trong những môi trường khác. Trong phần thi áo tắm ở các cuộc thi hoa hậu các giám khảo muốn được đánh giá đúng mức vẻ đẹp và cân đối ba vòng của các thí sinh nên phải để thí sinh mặc đồ tắm. Những ai lạm dụng mặc bikini ở những chỗ khác là gây lỗi với bikini. (Trần Hạnh)

- Bình thường nếu chúng ta nghĩ là bình thường. Nếu các bạn không thích thì đơn giản mình không tới không quan tâm là được. Đừng nhìn một hướng mà đánh giá một sự việc. Tốt xấu là cách nhìn của ta. (Thanh Vũ)

- Tôi thấy các hãng xe quảng cáo xe cũng toàn người mẫu mặc bikini mà có ai phán xét hay bình luận gì đâu. (Nguyễn Đông)

- Rất đẹp cũng rất mới! (Dân)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét