Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Em chỉ mong có một tình yêu đơn giản...

'Thanh Thùy' (Gió) - Đã là người em yêu, nhiều khi em thấy mình dễ tính, chẳng đòi hỏi gắt gao, chẳng yêu cầu cao siêu, vì em yêu họ, vì với em, có họ cho một cuộc tình là đủ. Nếu chẳng phải người em yêu, đẹp trai đến đâu, phong độ đến mấy, cũng là thừa trong mắt em. Vì tiền có thể lấp đầy cái bụng nhưng không lấp đầy trái tim!

Tình yêu của em, có lẽ là nó đơn giản, mà vốn dĩ em cũng yêu một tình yêu đơn giản.

Dù cho em yêu bằng mắt, dù cho em chỉ yêu người giàu có đi nữa, thì tình yêu của em, nó đơn giản lắm. Chẳng cần người ta tặng em này nọ, chẳng cần chúng ta phải chở nhau đến những nơi sang trọng.

Người em yêu, em chỉ cần bên cạnh họ là đủ.

Em thích những tối chở nhau đi lòng vòng thành phố, hai đứa ngồi vỉa hè, ăn mấy thứ linh tinh.

Em thích mấy tối đi dạo bờ kè, mua ly nước mía uống rồi nói chuyện xàm xí, ôm nhau cái rồi về.

Em thích mấy buổi cuối tuần, em đi chợ mua cái gì đó, anh qua mang thêm 2 ly sinh tố. Rồi chúng ta nấu ăn, xong em lau nhà, anh rửa chén. Rồi lăn ra làm tình. Chiều dậy kiếm chỗ nào chui vô hóng máy lạnh, em học bài, anh làm việc. Cuộc sống thế mà đơn giản.

Em thích mấy chiều, "Alo! Nhớ em quá!" thế là xách đít chạy qua ôm ấp. Đói quá lại lết bộ ra đầu hẻm, kêu 2 tô hủ tiếu bò kho, thế mà vui.

Em thích mấy hôm "Anh ơi em bệnh", anh lại tất bật chạy qua chở đi bệnh viện, chở về mua cho mấy hộp sữa, hộp kem, coi sao không hết bệnh.

Đã là người em yêu, nhiều khi em thấy mình dễ tính, chẳng đòi hỏi gắt gao, chẳng yêu cầu cao siêu, vì em yêu họ, vì với em, có họ cho một cuộc tình là đủ.

Nếu chẳng phải người em yêu, đẹp trai đến đâu, phong độ đến mấy, cũng là thừa trong mắt em. Vì tiền có thể lấp đầy cái bụng nhưng không lấp đầy trái tim!

Có thể người yêu em đơn giản, có chăng là nhiều người mong ước. Nhưng mấy ai yêu được, đủ can đảm bên cạnh người yêu em.

Vì anh chẳng nhắn tin cho em hàng ngày, chẳng nhớ em nhiều như em nhớ anh.

Vì dù em cần anh sẽ tới nhưng gần nhau đấy, 2,3 tuần mới gặp nhau cũng là chuyện thường thôi.

Vì anh bận rộn và em cũng thế, thời gian gặp nhau 1 tuần chẳng bằng người ta gặp nhau 1 ngày, chỉ là em trân trọng nó thôi.

Vì ngày lễ, sinh nhật, hay bất cứ dịp gì, người yêu em chẳng hỏi một câu, nhưng là em chịu được.

Vậy nhưng em vẫn bên anh vì em yêu những gì đơn giản lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét